15:13, 08/05/2023

Khai trương văn phòng Nha Trang - Phú Hưng Life tiếp tục đẩy mạnh phạm vi phục vụ khách hàng

Công ty Cổ phần bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực gắn kết cùng khách hàng và đội ngũ kinh doanh trên cả nước tại buổi lễ khai trương văn phòng kinh doanh tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng và môi trường làm việc

Ngày 6-5 vừa qua, Phú Hưng Life chính thức khai trương văn phòng kinh doanh thuộc địa bàn TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, tại Tầng 11, Tòa Nhà VCN, 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải. Tọa lạc trên một trong những tuyến đường sầm uất nhất của thành phố biển với kết nối giao thông thuận lợi, văn phòng kinh doanh tại Nha Trang sẽ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu tăng tính kết nối của Phú Hưng Life với khách hàng địa phương và các vùng lân cận mà còn tạo điều kiện đi lại, làm việc năng động, thuận lợi cho đội ngũ.

Ban Giám đốc Phú Hưng Life cắt băng khai trương văn phòng mới
Ban Giám đốc Phú Hưng Life cắt băng khai trương văn phòng mới

Áp dụng tiêu chuẩn văn phòng kinh doanh kiểu mẫu, văn phòng mới được trang bị lối kiến trúc hiện đại, rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang nhằm tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong mọi trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, văn phòng kinh doanh mới tiếp tục duy trì mục tiêu xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ kinh doanh. Các khu làm việc được bố trí khoa học giúp tăng cường hoạt động tương tác giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với khách hàng, qua đó đẩy mạnh hiệu suất làm việc và khuyến khích mỗi chuyên viên tư vấn phát huy mạnh mẽ vai trò là cầu nối giữa Phú Hưng Life và khách hàng.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt, Phó Tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh chia sẻ: “Hôm nay là một ngày quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Phú Hưng Life. Chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ để đáp ứng các nhu cầu thiết thực của người dân tại địa phương, tiến đến nâng tầm cao mới về năng lực kinh doanh và hiệu quả hỗ trợ chăm sóc cho khách hàng”.

Ban Giám đốc cùng đội ngũ kinh doanh Phú Hưng Life tại Văn phòng Nha Trang
Ban Giám đốc cùng đội ngũ kinh doanh Phú Hưng Life tại Văn phòng Nha Trang

Bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững

Được biết, hoạt động mở rộng văn phòng kinh doanh nằm trong chiến lược phát triển bền vững của Phú Hưng Life, với cốt lõi ở nâng cao số lượng và chất lượng đội ngũ kết hợp nhân rộng mạng lưới chi nhánh. Trong đó, khai thác văn phòng mới tại Nha Trang, Khánh Hòa – trung tâm kinh tế của miền Nam Trung Bộ là bước đi nhằm tiếp cận mạnh mẽ hơn với khách hàng miền Trung và trên toàn quốc, nhất là trong bối cảnh nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đang ngày càng gia tăng.

Song song đó, việc đầu tư cho các cơ sở mới hiện đại sẽ tạo không gian để Phú Hưng Life cung cấp đến khách hàng các địa điểm tư vấn tài chính một cách trực tiếp và nhanh chóng. Mạng lưới rộng rãi đi kèm dịch vụ tối ưu cũng đóng vai trò quan trọng để hỗ trợ khách hàng chuẩn xác, kịp thời trong trường hợp cấp thiết, mang đến nhiều hơn các giá trị cho khách hàng, cải thiện và đồng bộ chất lượng phục vụ trên cả nước.

Về phương hướng phát triển, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt cho biết: “Từ năm 2023 và những năm sắp tới Phú Hưng Life tiếp tục mở rộng hệ thống kinh doanh, mở rộng thêm nhiều trung tâm phục vụ khách hàng tại các địa phương ở miền Trung nói chung cũng như tại Nha Trang, Khánh Hoà nói riêng. Đặc biệt chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Việt Nam”.

Trong suốt gần một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Phú Hưng Life sở hữu hơn 60 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc, hướng đến việc trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được khách hàng và nhân viên yêu mến, tín nhiệm hàng đầu. Với chiến lược phát triển bền vững, công tác đẩy mạnh phủ sóng thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp sẽ là bước tiến đáng kể trong nỗ lực nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp và là đòn bẩy nhằm khai thác mạnh mẽ tiềm năng phát triển trong tương lai.

An Tâm

Thông tin văn phòng kinh doanh mới của Phú Hưng Life tại Nha Trang:
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà VCN, 02 Tố Hữu, Phường Phước Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: (0258) 381 1669
Website: https://www.phuhunglife.com/ 
Email: vn.customercare@phuhunglife.com