11:44, 05/05/2023

VCN chặng đường 17 năm - Sẵn sàng đổi mới, vững bước vươn xa

Minh Anh

17 năm (5/5/2006 –5/5/2023) –  Một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty Cổ phần Đầu tư VCN, luôn kiên định với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những giá trị tốt đẹp. Với những định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực của toàn thể người lao động, VCN đã và đang tiếp tục trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực: 

VCN 17 năm vững mạnh mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng dân cư

•    Đầu tư, xây dựng và kinh doanh Bất động sản
•    Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường
•    Hoạt động giáo dục vì trẻ em
•    Chăm sóc sức khỏe

Chủ đầu tư VCN với uy tín lâu năm đã cho ra đời nhiều dự án quy mô, nổi bật hiện tại là dự án CT1 Riverside Luxury


Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN đã rất vinh dự nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân sự của mình. Đây là thành tựu to lớn và ý nghĩa nhất mà VCN đạt được bên cạnh sự phát triển bền vững trong các năm qua.


Có thể điểm danh các dự án VCN làm Chủ đầu tư như: Khu đô thị VCN Phước Hải; Khu đô thị VCN Phước Long 1 và 2; Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung; Khu dân cư Phú Nông; Khu đô thị Sinh thái VCN; Cụm công nghiệp Diên Phú VCN và các Toà nhà căn hộ, Văn phòng, Trường học với hơn 5.400 sản phẩm đã bàn giao cam kết đúng tiến độ, pháp lý minh bạch và hơn 9.600 khách hàng thân thiết.


17 năm - một chặng đường với vô vàn đổi thay, chông gai và thử thách, và Công ty Cổ phần Đầu tư VCN sẽ vẫn tiếp tục phấn đấu, sẵn sàng đổi mới, vững bước vươn ra biển lớn để khẳng định vị thế là thương hiệu Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh bất động sản; Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường; Chăm sóc sức khỏe và hoạt động giáo dục vì trẻ em hàng đầu tại Nha Trang - Khánh Hòa và Việt Nam.


Minh Anh