13:39, 31/05/2023

Nha khoa iCare Nha Trang: Địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín được Sở GD & ĐT tỉnh Khánh Hòa lựa chọn

Mã Phương

Sức khỏe toàn thân nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng của đội ngũ nhân viên chính là nhân tố thiết yếu ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động. Nha khoa iCare - Trung tâm điều trị chuyên sâu các vấn đề răng miệng tại TP. Nha Trang đã vinh dự được Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Khánh Hòa chọn là điểm thăm khám răng miệng hằng năm cho toàn bộ giáo viên, cán bộ nhân viên.

 

Ngày hội thăm khám răng miệng tổng quát

Theo đó, từ ngày 22 – 27/5, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa iCare đã kiểm tra, tầm soát sức khỏe răng miệng cho toàn bộ các thầy cô, cán bộ nhân viên tại Sở GD & ĐT tỉnh Khánh Hòa. Cũng như hướng dẫn cách chăm sóc đúng cách và phương án xử lý các vấn đề răng miệng liên quan.

Đặc biệt, với mong muốn toàn thể thầy cô, cán bộ nhân viên của Sở GD & ĐT tỉnh Khánh Hòa có thể trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao cùng chi phí hợp lý, Nha khoa iCare đã gửi tặng nhiều voucher ưu đãi phần quà có giá trị.

 

Bày tỏ niềm vinh hạnh khi được Sở GD & ĐT tỉnh Khánh Hòa gửi gắm niềm tin là Nha khoa hàng đầu Nha Trang, đại diện Nha khoa iCare chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi trở thành điểm thăm khám răng miệng hằng năm của sở GD, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên sâu sức khỏe răng miệng cho tất cả các thầy cô và cán bộ nhân viên. Mang đến cho mọi người một nụ cười toàn diện, là “chìa khóa thành công” cho sự nghiệp trồng người cao cả!”

 

Sau khi thăm khám và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao tại Nha khoa iCare, đại diện Sở GD & ĐT chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng và tin tưởng về đội ngũ bác sĩ của Nha khoa iCare. Ngoài ra, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự ân cần, nhiệt tình của các bạn nhân viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng để chúng tôi lựa chọn Nha khoa iCare là điểm thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng hằng năm.”

 

Nha khoa iCare khẳng định chất lượng trong dịch vụ niềng răng ở lứa tuổi học đường

Trước đó, vào ngày 12-3, Nha khoa iCare cũng đã triển khai chương trình Giải mã niềng răng cho khách hàng quan tâm. Sự kiện đã diễn ra thành công với sự chia sẻ của bác sĩ Đặng Việt Dũng – đồng hành với đó là thương hiệu niềng răng trong suốt Zenyum đến từ Singapore. Tại sự kiện này, khách hàng đã được chụp phim và tư vấn tình trạng răng của mình, lắng nghe những kiến thức niềng răng bổ ích của bác sĩ. Từ đó giải đáp trực tiếp các thắc mắc của khách hàng về chỉnh nha.

 

Nha khoa iCare Nha Trang – Địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín hàng đầu tại Nha Trang

 

Ngay từ khi thành lập, với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười cộng đồng”, Nha khoa iCare vinh hạnh được đưa các dịch vụ chăm sóc răng miệng đến gần hơn với tất cả mọi người. Nha khoa không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến nhiều trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng. Thấu hiểu rằng sức khỏe răng miệng là vô cùng quan trọng, Nha khoa iCare luôn chú trọng trong việc đồng hành liên kết với doanh nghiệp. Từ đó xây dựng thêm nhiều chương trình chăm sóc răng miệng thiết thực thích hợp với đặc điểm và tính chất của từng ngành nghề.