22:21, 30/05/2023

 Bùng nổ hè cùng thời trang Khatoco

Mùa hè này, thời trang Khatoco đem đến cho bạn những bộ sưu tập (BST) tươi mới với chất liệu thiên nhiên để có thể làm nên một mùa hè rực rỡ.

Mùa hẹ bùng nổ cùng thời trang Khatoco
Mùa hẹ bùng nổ cùng thời trang Khatoco

Chất liệu chính là điểm nhấn ấn tượng trong BST lần này, bởi sản phẩm được tạo nên từ các sợi vải thiên nhiên như cotton, bamboo, S. Café, polycool với đặc tính ưu việt: Bề mặt vải mềm mại, khả năng thấm hút vượt trội giúp điều hòa thân nhiệt, tăng tính kháng khuẩn tự nhiên và phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Vẫn với những thiết kế đặc trưng như sơ mi ngắn tay, áo polo, quần shorts cùng các tông màu trắng - kem - xanh chủ đạo, điểm xuyết thêm bởi các gam màu nóng như đỏ - vàng, thời trang Khatoco thổi vào BST không khí mùa hè đầy tươi mới, bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới. Bạn sẽ cảm nhận được tinh thần tự do, phóng khoáng và năng động trong từng thiết kế để có thể tận hưởng cũng như hòa mình vào thiên nhiên rực rỡ.

BST áo thun Polo Café với tông màu trẻ trung phóng khoáng

Áo thun Polo Café Khatoco
Áo thun Polo Café Khatoco

Vải sợi café có khả năng kiểm soát mùi cơ thể gấp 3 lần các loại vải thông thường. Do đặc tính bã café có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả ngay khi bạn mặc áo cả ngày hoặc áo đã qua nhiều lần sử dụng.

Chất liệu sợi café siêu nhẹ, cùng với khả năng giảm nhiệt của chất liệu này, vải café có thể giảm từ 1 đến 2 độ so với các loại vải thông thường. So với vải cotton thì vải sợi café khô nhanh gấp 1,88 lần do S.Café giúp thoát hơi, thoáng khí nên nhanh khô hơn. Bã café có khả năng chống nắng hiệu quả tới 98%. Các phân tử trong bã café có khả năng phản xạ tia tử ngoại, chống tác động xấu của ánh nắng mặt trời, bảo vệ da hiệu quả.

BST áo thun Polycool spandex

Áo thun Polo Polycool Khatoco
Áo thun Polo Polycool Khatoco

Lựa chọn chất liệu cho chiếc áo Polo mùa hè, bạn không thể bỏ qua Polo Polycool Khatoco với nhiều tính năng vượt trội. Nhờ sự kết hợp với sợi spandex, áo Polo Polycool có độ co giãn tốt giúp ôm vừa vặn cơ thể. Kỹ thuật dệt sợi vải với công nghệ tân tiến giúp cho người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát.

BST áo sơ mi kẻ sọc form slim tinh tế cuốn hút

Sơ mi kẻ sọc Khatoco đơn giản, dễ kết hợp, phù hợp với mọi hoàn cảnh
Sơ mi kẻ sọc Khatoco đơn giản, dễ kết hợp, phù hợp với mọi hoàn cảnh

Sở hữu form dáng hiện đại cùng những đường cắt tinh tế, sơ mi slim Khatoco góp phần tôn vinh phong cách thời trang cho phái mạnh. Áo sơ mi được may bằng chất liệu vải bamboo thoáng mát, thích hợp để mặc trong mọi hoàn cảnh. Mẫu áo sơ mi slim kẻ sọc đơn giản, dễ kết hợp, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Mặt khác, chúng còn giúp giấu nhẹm mọi khuyết điểm của người mặc. Bởi họa tiết kẻ sọc còn tạo hiệu ứng tương phản cho người mặc, điển hình như áo kẻ sọc ngang biến người gầy trở nên đầy đặn hơn. Ngược lại, áo kẻ sọc dọc giúp người hơi đậm trông thon gọn hoặc trông cao lên.

BST áo sơ mi ngắn tay in họa tiết cổ điển

Áo sơ mi khoác ngoài và áo phông bên trong - Style mùa hè điển hình
Áo sơ mi khoác ngoài và áo phông bên trong - Style mùa hè điển hình

Mặc một chiếc áo khoác dày cộp trong cái nóng nực của mùa hè chẳng khác nào “cực hình”. Vì vậy, một chiếc áo sơ mi mỏng với chất liệu thoáng mát là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Không giống như những chiếc áo sơ mi trơn màu nhàm chán, sơ mi in họa tiết là những mẫu áo mang đến phong cách thời trang cá tính cho phái mạnh. Dưới bàn tay những nhà thiết kế của thời trang Khatoco, các mẫu sơ mi in họa tiết có một sức hút rất riêng. Các chi tiết phối màu họa tiết đầy xúc cảm và lôi cuốn tôn vinh lên một khía cạnh khác của phái mạnh, một hình ảnh trang nhã, khác lạ và độc đáo.

KIỀU HƯƠNG - HẢI LĂNG

THỜI TRANG NAM KHATOCO 

https://thoitrangkhatoco.vn/  

Hotline: 1800585860