20:53, 25/05/2023

Hải sản Ốc Nhắng: Giảm 10% trên các hóa đơn ăn uống nhân dịp Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Mã Phương

Nhân dịp Festival Biển 2023, nhà hàng hải sản Ốc Nhắng số 202 đường Xóm Cồn (Bờ Kè Hà Ra), TP. Nha Trang, ngoài việc cam kết bán ổn định giá, đảm bảo chất lượng. Nhà hàng sẽ giảm 10% trên các hóa đơn ăn uống cho các thực khách đến ăn uống tại quán.

Du khách chọn hải sản tại Hải sản Ốc Nhắng.

Đến với phố biển Nha Trang vào dịp Fesstival Biển 2023 này, du khách sẽ được chìm đắm trong các lễ hội, những màn trình diễn đặc sắc và đầy nghệ thuật. Các bạn sẽ không quên thưởng thức các món hải sản tươi sống đặc trưng miền biển nơi đây. Một trong những quán hải sản tươi ngon ở Nha Trang là nhà hàng hải sản Ốc Nhắng số 202 đường Xóm Cồn (Bờ Kè Hà Ra), TP. Nha Trang. Đến với Hải sản Ốc Nhắng, bạn như lạc vào thiên đường hải sản với hàng chục loại từ ốc, hàu, cua, tôm đến các loại cá… đặc biệt, thực khách khi đến nhà hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản lạ như: món cá Tai Bồ tươi sống nướng than hồng chấm muối ớt xanh, tôm hùm thiên nhiên... Đặc điểm nổi bật của quán là khi đến đây, du khách có thể chọn các món hải sản tươi sống ưa thích và được các đầu bếp chế biến tại chỗ theo các khẩu vị tại ba miền. Nhà hàng có sức chứa đến 500-700 người, có thể phục vụ cho khách đoàn, tiệc sinh nhật…; nhà hàng cũng có bãi đỗ xe lý tưởng. Nhà hàng có 2 tầng với phòng VIP sang trọng, mát mẻ, lịch sự. Tầng 2 với view nhìn thẳng ra nhánh sông Cái mát rượi.

 

Chị Hoàng Hương là một người dân Hà Nội, thường xuyên công tác tại Tp. Nha Trang cho biết: “Mỗi lần về với phố biển, tôi và các bạn bè đều chọn hải sản Ốc Nhắng để thưởng thức hải sản tươi sống, bởi nơi đây ngoài không gian rộng rãi thoáng mát, chúng tôi còn được thưởng thức các món hải sản tươi sống, độc lạ mà ít quán nào có được”. Anh Minh Hùng, người dân Nha Trang cũng cho biết vào mỗi dịp cuối tuần anh luôn chọn hải sản Ốc Nhắng để thưởng thức hải sản cùng gia đình, bạn bè bởi nơi đây có hải sản tươi ngon, hợp khẩu vị, có sân chơi cho trẻ em, nhân viên lịch sự, nhiệt tình”.

 

Ông Trần La Hoàn chủ  hải sản Ốc Nhắng cho biết: “Chúng tôi có không gian rộng thoáng, các bể chứa hải sản lớn nên mỗi dịp cuối tuần, những dịp thành phố có sự kiện lớn hoặc lễ, Tết chúng tôi dự đoán lượng khách và nhập hải sản về trước đó nhiều ngày. Nhờ thế giá cả tại quán luôn bình ổn, không tăng giá hay phụ thu. Hưởng ứng lễ hội Festival Biển 2023, nhằm tri ân với thực khách địa phương và du khách trong thời gian qua đã ủng hộ quán, hải sản Ốc Nhắng của chúng tôi sẽ giảm 10% trên các hóa đơn ăn uống trong dịp lễ này."

Du khách thích thú thưởng thức hải sản tại Hải sản Ốc Nhắng.
Du khách thích thú thưởng thức hải sản tại Hải sản Ốc Nhắng.

Hãy đến hải sản Ốc Nhắng để được thưởng thức các món hải sản tươi sống vào dịp lễ hội Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 này các bạn nhé.

Quý khách có thể liên hệ nhà hàng tại địa chỉ: Hải sản Ốc Nhắng - 202 đường Xóm Cồn (Bờ Kè Hà Ra) Nha Trang. Hotline: 0983837938. Hoặc tìm hiểu Ốc Nhắng qua fanpage: Hải sản Ốc Nhắng

MP