15:55, 12/05/2023

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu ẩm thực Pháp

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu ẩm thực Pháp với món đùi gà nướng kiểu Pháp đặc sắc chỉ với giá 599.000 đồng, phù hợp cho 4 người ăn.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang và có phong cách kiến trúc Đông Dương, khách sạn 5 sao Potique là điểm hẹn lý tưởng để trải nghiệm các nền ẩm thực đa dạng, từ đặc sản địa phương đến quốc tế. Để hòa hợp với phong cách kiến trúc Đông Dương của khách sạn - là sự giao thoa giữa nền kiến trúc Pháp và Á Đông - từ tháng 5 năm 2023, bên cạnh các món đặc sản địa phương, Potique giới thiệu đến thực khách các món ăn mang hương vị ẩm thực nước Pháp như: các loại bánh mì truyền thống, rượu vang, steak… và đặc trưng nhất là món đùi gà nướng kiểu Pháp.
 

Thực đơn đùi gà nướng kiểu Pháp phục vụ cho 4 khách
Thực đơn đùi gà nướng kiểu Pháp phục vụ cho 4 khách


Ông Trương Minh Toàn, Tổng Quản lý khách sạn Potique chia sẻ: “Thực đơn đùi gà nướng kiểu Pháp của khách sạn Potique gồm 3 món, giá 599.000 đồng và phù hợp cho 4 khách ăn (giá đã bao gồm phí phục vụ và thuế). Như vậy, chỉ cần khoảng hơn 100.000 đồng/người để thưởng thức món ăn kiểu Pháp trong một nhà hàng của khách sạn 5 sao sang trọng.”

Ngoài món chính là đùi gà nướng kiểu Pháp xốt tôm dùng kèm với mì Ý (hoặc bánh mì nướng bơ tỏi hoặc cơm chiên bơ tỏi), còn có món khai vị với sự lựa chọn xà lách rau thực dưỡng xốt chanh dây hoặc súp hành kiểu Pháp, món tráng miệng với lựa chọn bánh phô mai chanh dây hoặc sữa chua trái cây. Bên cạnh đó, mỗi khách còn được tặng 1 đơn vị nước ngọt hoặc nước trái cây khi đặt bàn và thanh toán trước.

Đối với giới mộ điệu ẩm thực, món đùi gà nướng kiểu Pháp sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi thưởng thức cùng với rượu vang hồng hoặc vang đỏ của Pháp.

Bếp trưởng Huỳnh Chiến chia sẻ: “Đùi gà được lựa chọn từ loại gà siêu thịt, được mổ ngay trong ngày và đùi gà không bị đứt gân hay rách da. Sau khi sơ chế làm sạch, đùi gà sẽ được ướp với hương liệu thảo mộc (lá xạ hương, lá hương thảo), muối, tiêu, hành tỏi trong 30 phút ở nhiệt độ 25 độ C. Sau đó, massage cho đùi gà tan mỡ và thấm gia vị hơn. Sau khi ướp, tiếp tục ngâm đùi gà, rau củ và lá thảo mộc với nước táo và soda trong 24 giờ để làm cho thịt gà dai và thơm ngon hơn. Sau 24 giờ ngâm, đùi gà sẽ được nướng ở nhiệt độ 160 độ C trong 30 phút. Khi cắt đùi gà ra, thực khách sẽ cảm nhận được hương thơm từ táo và các loại rau củ, vị the từ soda và vị ngọt từ các sớ thịt bên trong đùi gà.”

 

Không gian nhà hàng Indochine
Không gian nhà hàng Indochine


Thời gian phục vụ thực đơn đùi gà nướng kiểu Pháp tại khách sạn Potique:
-    Từ 11:00 đến 22:00 hằng ngày tại nhà hàng Nha Trang (tầng 4)
-    Từ 18:00 đến 22:00, thứ 6 đến Chủ nhật tại nhà hàng Indochine (tầng 5)