Với nhiều chính sách thúc đẩy để đưa cuộc sống năng động trở lại từ Chính phủ, người dân cả nước đã tất bật quay về cuộc sống thường nhật trước đây bằng những hoạt động du lịch, mua sắm, ẩm thực sầm uất.
Với nhiều chính sách thúc đẩy để đưa cuộc sống năng động trở lại từ Chính phủ, người dân cả nước đã tất bật quay về cuộc sống thường nhật trước đây bằng những hoạt động du lịch, mua sắm, ẩm thực sầm uất.
Chỉ hơn một tháng sau khi lệnh giãn cách xã hội được gỡ bỏ, dịch Covid bị đẩy lùi trong cộng đồng, hầu hết các loại hình dịch vụ trên toàn quốc đã mở cửa trở lại và ghi nhận lượng khách tăng đột biến. Người dân đang tích cực mua sắm, vui chơi để bù đắp cho những ngày tháng phải nhốt mình trong nhà để chống dịch trước đây.
Thời gian này, để thu hút khách sau thời gian dài giãn cách, nhiều nhãn hàng lớn tại các TTTM cũng liên tục tung ra những ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Đây chính là thời điểm mua sắm thông minh dành cho người tiêu dùng khi có cơ hội mua được những sản phẩm giá tốt.
Không chỉ hút khách bằng các chương trình khuyến mãi, nhờ hiệu ứng sau dịch, với tâm lý lựa chọn các điểm đến thông thoáng, hàng hoá đa dạng, uy tín... TTTM trở thành địa điểm “ưu tiên” của nhiều khách hàng khi vẫn nâng cao các tiêu chí an toàn với những hướng dẫn mua sắm, trải nghiệm đúng cách và các dụng cụ khử khuẩn được bố trí tại nhiều địa điểm trong TTTM và tại từng gian hàng.