11:12, 19/12/2018

Phiêu lưu vào thế giới Golden Peak

Đến với khu vui chơi Golden Peak Amusement Park, ngoài việc tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không gian biển trời trong xanh, du khách còn có thể thư giản thoái mái tại khu công viên nước với gia đình, người thân để kỳ nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

Vào ngày 22 và 23-12 tới đây, khu vui chơi giải trí công viên nước Golden Peak Amusement Park thuộc Golden Peak Resort & Spa Cam Ranh sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đến đây, ngoài việc tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không gian biển trời trong xanh, du khách còn có thể thư giản thoái mái tại khu công viên nước với gia đình, người thân để kỳ nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.

 

Hệ thống máng trượt nước chất lượng cao ở khu vui chơi Golden Peak Amusement Park
Hệ thống máng trượt nước chất lượng cao ở khu vui chơi Golden Peak Amusement Park
Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park tọa lạc trên diện tích hơn 2 ha ở địa chỉ Khu nghỉ dưỡng Golden Peak Resort & Spa Cam Ranh (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) được thiết kế theo phong cách vui nhộn với nhiều trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm đầy thú vị. Đặc biệt, đây là khu trò chơi dành cho mọi lứa tuổi đều có thể đến và trải nghiệm những giây phút vui vẻ và khó quên. Khu trò chơi của Golden Peak Resort & Spa Cam Ranh gồm 2 không gian chính với các trò chơi ngoài trời và trong nhà được đầu tư đồng bộ, hiện đại bậc nhất.

 

Golden Peak Amusement Park là  khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.
Golden Peak Amusement Park là khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.
Đến với khu trò chơi ngoài trời, du khách sẽ có dịp thử sức mình ở công viên nước với trò chơi cảm giác mạnh như: trượt máng nước, leo núi lưới, trượt lốc xoáy liên hoàn, con tàu siêu tốc… Mỗi trò chơi, được đặt với một tên gọi khác nhau tạo sự tò mò muốn khám phá đối với du khách. Trò chơi Vượt thác cầu vồng, du khách sẽ trượt nước bằng chính cơ thể của bạn. Với ba làn trượt song song có màu sắc khác nhau, bạn có thể thách thức với bất kỳ ai trượt đua cùng với mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thách chính mình với làn trượt nước uốn lượn rồi rơi tự do xuống mặt nước mênh mông. 

 

Những đường trượt đầy sắc màu ở Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park.
Những đường trượt đầy sắc màu ở Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park.
Đến với trò chơi Gia đình Boomerang, du khách sẽ ngay lập tức được tham gia vào một trò chơi cảm giác mạnh, thách thức lòng can đảm của mỗi người. Trò chơi được lấy cảm hứng từ một loại vũ khí của thổ dân châu Úc, trò chơi này sẽ tạo cho bạn cảm giác lượn vòng theo dòng nước xoáy, rơi xuống rồi bay lên cao, đung đưa và cuối cùng rơi xuống mặt nước xanh mát. Bạn có thể chơi cùng với 3 người khác trong gia đình hoặc bạn bè để cùng lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ tuyệt vời.
Với trò chơi Lâu đài nước Hawaii được lấy cảm hứng từ quần đảo Hawaii xinh đẹp, trò chơi có thiết kế hồ bơi rộng với những tia nước mát lạnh từ trên cao đổ xuống cùng các trò chơi trò chơi mạo hiểm như: trượt lốc xoáy liên hoàn, leo núi lưới, súng và pháo nước với nhiều hệ thống phun đáng kinh ngạc và những mô hình sinh vật biển sống động.

 

Hình ảnh trò chơi Tàu hải tặc trong Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park.
Hình ảnh trò chơi Tàu hải tặc trong Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park.
 Và cuối cùng là trò chơi Tàu hải tặc để mỗi người thử thách chính mình khi đóng vai một thủy thủ trên con tàu. Con tàu lao vút về phía trước rồi rơi với tốc tộ cực nhanh về phía sau mang đến những phen giật mình, hú vía đầy hồi hộp. Bạn sẽ có cảm giác như lênh đênh trên biển cả với cảm giác say sóng đến chóng mặt hoặc đang lướt qua những con sóng cao ngất và sảng khoái khi con tàu dường như có thể bay lên đến bầu trời xanh. 

 

Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park một không gian dành cho cả gia đình vui chơi, thư giãn bên nhau
Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park một không gian dành cho cả gia đình vui chơi, thư giãn bên nhau
Không kém phần hấp dẫn là các trò chơi trong nhà với Rạp chiếu phim 9D, đua xe, bắn súng, chém trái cây… Bước vào không gian của Rạp chiếu phim 9D, mỗi người  sẽ được trải nghiệm một trò chơi thực tế ảo đưa du khách vào những thế giới phiêu lưu kì thú với cảm giác thật đến không ngờ. Bạn cũng có thể xem phim bằng tất cả các giác quan trong không gian 3 chiều của bộ phim, trải nghiệm với từng cảnh quay và hóa thân vào nhận vật với những động tác, chuyển động, bay lượn. 
Khu trò chơi trong nhà còn mang đến một thế giới trò chơi luôn là điểm đến hấp dẫn cho những bạn trẻ thích chinh phục những trò chơi điện tử kinh điển như: đua xe,  bắn súng, khúc côn cầu, ném bóng rổ, đánh boxing, đập ếch, nhật ký không gian, vòng tròn vui vẻ, giải cứu rừng, chém trái cây...

 

Nhân dịp khai trương, Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park dành nhiều ưu đãi cho du khách.
Nhân dịp khai trương, Khu vui chơi Golden Peak Amusement Park dành nhiều ưu đãi cho du khách.
Sau khi thỏa sức với các trò chơi, du khách có thể đến   Không gian ẩm thực để thưởng những món ăn nhẹ cùng những loại nước mát lạnh. Khu vui chơi Golden Peak Resort & Spa Cam Ranh sẽ mở cửa hàng ngày từ 9 giờ đến 18 giờ. Giá vé vào sử dụng các dịch vụ ở đây là 300.000 đồng/khách/lượt. Nhân dịp khai trương, khu vui chơi sẽ giảm 50% giá vé cho khách tham quan, chương trình giảm giá được áp dụng từ ngày 22-12-2018 – 31-1-2019.  
G.Đ