10:12, 14/12/2018

"Đố cản nổi" - Vietnamobile hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019 tại Khánh Hòa

Sáng 14-12, tại TP. Nha Trang, Công ty Viễn thông Vietnamobile tổ chức họp mặt thường niên với các nhà phân phối trong khu vực.

Sáng 14-12, tại TP. Nha Trang, Công ty Viễn thông Vietnamobile tổ chức họp mặt thường niên với các nhà phân phối trong khu vực.


Ông Phan Công Quý - Giám đốc Vietnamobile - Chi nhánh miền Trung cho biết: “Lý do chúng tôi chọn Khánh Hòa là bởi vì đây là một trong những thị trường tiềm năng và là một trong những thị trường lớn nhất tại khu vực miền Trung của Vietnamobile. Tại Khánh Hòa, chúng tôi không chỉ có một nền tảng khách hàng trung thành vững chắc mà thêm vào đó, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các nhà phân phối, hơn 3.000 cửa hàng bán sim và thẻ cào, hàng chục điểm dịch vụ chăm sóc khách hàng, đã đồng hành với chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi tin rằng những thế mạnh này sẽ giúp cho Vietnamobile tại Khánh Hòa  thành công!”

 


Theo kế hoạch trong năm 2019, Vietnamobile sẽ đầu tư mạnh vào chất lượng phủ sóng, phát triển dịch vụ bán hàng, mở rộng kênh phân phối để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung và tại tỉnh Khánh Hòa nói riêng với mục tiêu biến Vietnamobile trở thành một trong những nhà mạng viễn thông hàng đầu tại tỉnh Khánh Hòa.

 


Vietnamobile là công ty được đầu tư bởi Công ty Viễn thông Hutchison Telecom Hồng Kông và Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội. Trong số các sản phẩm chính mà Vietnamobile cung cấp, sản phẩn tiêu biểu nhất là Siêu Thánh Sim. Siêu Thánh Sim cung cấp dung lượng data miễn phí cho tốc độ 3G, 4G và gọi nội mạng miễn phí với một mức giá ưu đãi cho thị trường Việt Nam - chỉ có 40.000 đồng/tháng. Những lợi ích mà Siêu Thánh Sim mang lại thực sự là “Đố cản nổi”.


Buổi hội nghị khách hàng cũng là cơ hội để Vietnamobile gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà phân phối đã đồng hành cùng Vietnamobile trong những năm qua và hướng tới một năm hợp tác thành công sắp tới.


M.A