09:12, 13/12/2018

Đón đầu cơ hội đầu tư bất động sản Ninh Hòa tại THÀNH PHỐ NGÀN HOA 2018

Trong khuôn khổ chương trình sự kiện cuối năm 2018, công ty VINAREAL kết hợp với HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH LÂM ĐỒNG tổ chức chương trình " HỘI THẢO PHONG THUỶ ỨNG DỤNG 2019 và  GIỚI THIỆU TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN KHÁNH HOÀ NĂM 2019" vào ngày 14/12/2018 tại Khách Sạn: LA SAPINETTE, Số 01 Phan Chu Trinh, Phường 09, TP Đà Lạt.
 

Trong khuôn khổ chương trình sự kiện cuối năm 2018, công ty VINAREAL kết hợp với HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH LÂM ĐỒNG tổ chức chương trình “ HỘI THẢO PHONG THUỶ ỨNG DỤNG 2019 và  GIỚI THIỆU TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN KHÁNH HOÀ NĂM 2019” vào ngày 14/12/2018 tại Khách Sạn: LA SAPINETTE, Số 01 Phan Chu Trinh, Phường 09, TP Đà Lạt.
 

 

 
Đại diện VINA REAL, bà Phan Thị Khánh Ngọc – PTGĐ Phụ trách dự án Công ty VINA REAL cho biết, cách Nha Trang khoảng 35 km, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đang từng bước khẳng định mình là một đô thị trẻ, năng động và đầy tiềm năng. Sự phát triển của Ninh Hòa trở thành điểm sáng và là động lực để đánh thức vùng kinh tế phía bắc của tỉnh Khánh Hòa.
 
Thống kê từ Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết trong năm 2017, Nha Trang đón 5,5 triệu lượt du khách đến tham quan và lưu trú, trong đó khách quốc tế chiếm 2 triệu lượt. Năm 2018, chỉ mới 6 tháng đầu năm, đã có 3,2 triệu lượt du khách đến đây nghỉ dưỡng, trong đó khách quốc tế đạt 1,5 triệu lượt, tăng gần 60% so cùng kỳ năm 2017. Trong số lượng khách kể trên đến Nha Trang thì có không ít du khách đã chọn Ninh Hòa là nơi dừng chân để tham quan và nghỉ dưỡng.
 
Phía Nam thị xã Ninh Hòa giáp thành phố Nha Trang, phía bắc giáp đặc khi kinh tế Bắc Vân Phòng, phía tây giáp tỉnh Đắk Lắk, phía đông trải dài theo Biển Đông. Đây là một trong những điểm đến thú vị ở tỉnh Khánh Hòa. Nhờ ba mặt được bao bọc bởi rừng và biển, nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, vị trí giao thông thuận lợi, nên rất phù hợp để phát triển ngành du lịch biển.
 
Anh Nguyễn Trọng Hoàng, hướng dẫn viên du lịch chuyên dẫn khách tham quan Ninh Hòa, cho biết nơi đây có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch sinh thái, du lịch văn hóa - tâm linh, di tích lịch sử, đến lễ hội như: Lăng Bà Vú, di tích Phủ đường Ninh Hòa, lễ hội cúng bến nước, cầu ngư, du lịch sinh thái Ba Hồ, du lịch biển Dốc Lết… Trong đó, điểm nổi bật làm nên đặc trưng du lịch Ninh Hòa là Dốc Lết -  Ninh Vân Bay một địa điểm hấp dẫn và thu hút du khách nhất.
 
Những rặng dừa tỏa bóng mát, bờ cát trắng mịn, phẳng lỳ, chạy dài gần 10 km. Bãi biển Ninh Vân, Dốc Lết đang là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch nội địa và quốc tế . Chính vì vậy, vài năm trở lại đây lượng du khách đặt tour tham quan và nghỉ dưỡng tại Ninh Hòa không ngừng tăng. 

 

 
Đại diện lãnh đạo thị xã Ninh Hòa cho biết, nhằm tạo điều kiện cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch, thị xã đã không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông, cơ sở lưu trú. Đến nay, đã xây dựng các trục đường lớn 60m, 35m, 27m kết nối hạ tầng các phường và khu vực lân cận theo chuẩn quy hoạch đô thị nhằm chuẩn bị cho các khu vực ven biển Thị Xã Ninh Hòa kết nối quy k đặc khu kinh tế Văn Phong đang đợi quốc hội phê duyệt & đón đầu quyết định phê duyệt đạt chuẩn thành phố dự kiến năm 2020 - 2025.

 

 
Theo đại diện này, thị xã có hàng trăm cơ sở kinh doanh lưu trú và nhiều khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 3 - 5 sao. Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất đạt bình quân đạt hơn 10%. Các dự án lớn như Khu công nghiệp Ninh Thủy, dự án Nhà máy nhiệt điện Vân Phong, phát triển khu dịch vụ dầu khí, các dự án du lịch... đang triển khai mạnh mẽ để sớm đi vào hoạt động.