08:10, 17/10/2018

Tại sao đầu tư căn hộ cho thuê ở Nha Trang lại hiệu quả nhất cả nước?

Nha Trang được coi là thành phố du lịch 4 mùa, cùng với Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều chuyên gia đánh giá là một mỏ vàng về khai thác du lịch. Điều này đồng nghĩa với việc đầu tư căn hộ cho thuê ở Nha Trang luôn mang lại hiệu quả cao nhất.

Nha Trang được coi là thành phố du lịch 4 mùa, cùng với Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều chuyên gia đánh giá là một mỏ vàng về khai thác du lịch. Điều này đồng nghĩa với việc đầu tư căn hộ cho thuê ở Nha Trang luôn mang lại hiệu quả cao nhất.


Với lợi thế sở hữu vịnh biển được xếp hạng là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang được tận hưởng nhiều ưu đãi về thiên nhiên như khí hậu nắng ấm quanh năm, nhiều cảnh quan du lịch độc đáo và đẹp mắt. Nha Trang luôn là một điểm đến được lựa chọn đầu tiên trên kế hoạch nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Ngành du lịch của Nha Trang hiện nay luôn có sức hút lớn đối với khách đầu tư.

 

Phối cảnh dự án HUD Building Nha Trang
Phối cảnh dự án HUD Building Nha Trang


Những năm gần đây, Nha Trang là địa phương có sự phát triển du lịch tăng vượt bậc. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, du lịch Nha Trang tăng 25% so với cùng kỳ năm trước, khách quốc tế tăng 80,4% so với năm 2017. So với những thành phố du lịch như Đà Nẵng, Phú Quốc, số ngày trung bình mà du khách lưu trú tại Nha Trang đều cao hơn (khoảng 4 ngày/khách). Theo báo cáo của Tổng Cục Du lịch, lượng khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu của năm 2016 lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Hiện nay, cơ sở hạ tầng về phòng khách sạn phục vụ cho lưu trú ở Nha Trang đang ở trong tình trạng thiếu trầm trọng. Ngay cả những ngày thường của tháng 10 này thì các khách sạn ở Nha Trang cũng luôn trong tình trạng “cháy” phòng, mặc dù giá thuê phòng cũng không hề rẻ. Các chuyên gia kinh tế đều dự báo, với sự tăng trưởng tốt của ngành du lịch Nha trang thì với tốc độ tăng trưởng các dự án khách sạn và condotel mạnh mẽ ở nha trang như hiện nay vẫn khó đáp ứng được nhu cầu lưu trú lớn như ở Nha trang.


Cùng với sự tăng trưởng nóng về du lịch thì bất động sản Nha Trang cũng là một mỏ vàng cho các nhà phát triển bất động sản và giới đầu tư quan tâm. Hàng loạt các ông lớn như Vinpearl, Mường Thanh, Hoàn Cầu… đã rất nhanh chân nhảy vào thị trường béo bở này. Cùng với đó là các nhà đầu tư trên cả nước cũng nhanh chóng hướng dòng tiền thông minh của mình chảy vào Nha Trang, tạo nên một thị trường bất động sản sôi động nhất trong cả nước trong thời gian qua.

 

Nha Trang có nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch
Nha Trang có nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch


Nha Trang còn sở hữu con đường bờ biển Trần Phú – Phạm Văn Đồng đẹp và thơ mộng nhất cả nước. Các dự án khách sạn, condotel, căn hộ chung cư cao cấp dọc theo con đường này luôn là những sự lựa chọn đầu tiên khi tìm hiểu và đầu tư các dự án ở Nha Trang. Đây là trung tâm sầm uất nhất của TP. Nha Trang với đầy đủ hạ tầng dịch vụ và du lịch. Công suất phòng khách sạn, condotel tại đây quanh năm luôn ở mức cao, cũng đồng nghĩa với tỷ suât lợi nhuận khi đầu tư khai thác lưu trú ở đây luôn ở mức cao.


Với những lý do trên, việc đầu tư căn hộ cho thuê tại Nha trang luôn có hiệu quả cao nhất cả nước. Tại Hà nội, hay Thành Phố Hồ Chí Minh, khi đầu tư một căn hộ 2 phòng ngủ với giá khoảng 2,5 tỷ để cho thuê thì mức giá cho thuê cũng chỉ khoảng 8 – 12 triệu/tháng. Nhưng ở trung tâm TP. Nha Trang thì mức lợi nhuận cao hơn gấp nhiều lần.

 

Đơn vị phân phối chính thức: Mozaland Nha Trang; Hotline: 0964.313.808; Website: hudbuilding.com.vn

Chia sẻ về điều này, anh Thành (một nhà đầu tư đến từ Hà Nội) cho biết: “Tôi vừa mua căn hộ HUD Building Nha Trang vì với vị trí dự án nằm ngay trung tâm phố tây, liền kề với biển Trần Phú sầm uất. Một căn 2 phòng ngủ có giá 2,5 tỷ tại đây có thể cho thuê được 1,5 triệu/đên. Nếu chỉ tính mức độ lấp phòng đạt 80% thì đã có doanh thu gộp khoảng 430 triệu/năm tương đương với tỷ suất lợi nhuận đã lên đến hơn 16%/năm sau khi trừ đi các chi phí vận hành”. Đây là một con số mà ngay cả Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh cũng không thể đạt được.


HUD Building Nha Trang là khu phức hợp thương mại, dịch vụ và chung cư cao cấp do Tổng công ty đầu tư phát triển Nhà và Đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Dự án gồm gần 500 căn hộ cao cấp nằm ngay trên con đường Nguyễn Thiện Thuật đắt giá bậc nhất Nha Trang. Khác với những dự án condotel sở hữu 50 năm, mua căn hộ ở đây, chủ nhân căn hộ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, đồng nghĩa với việc chủ nhân có thể tùy ý sử dụng cho các mục đích khác nhau như ở hay kinh doanh khách sạn, thậm chí có thể nhập hộ khẩu về dự án
 


NHẬT THANH