05:10, 13/10/2018

Z_Decor, lựa chọn hàng đầu khi làm nội thất

Tại TP. Nha Trang, các dự án phát triển nhà ở như chung cư, khu đô thị ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về nội thất ngày càng lớn. 

Tại TP. Nha Trang, các dự án phát triển nhà ở như chung cư, khu đô thị ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về nội thất ngày càng lớn. Tuy nhiên để tìm được một công ty thiết kế, thi công nội thất uy tín, chất lượng là điều không dễ. Sự xuất hiện của Z_Decor tại Nha Trang khiến việc lựa chọn công ty thiết kế nội thất dễ hơn bao giờ hết.

 

Khảo sát trên 100 khách hàng thì có 80% mong muốn có một căn hộ diện tích khoảng 65m2. Lựa chọn những căn nhà nhỏ, sạch đẹp đang là xu thế của giới trẻ. Với những căn nhà diện tích nhỏ, người sử dụng không chỉ chủ động được về kinh tế mà còn có thể thỏa sức “tung hứng” thiết kế theo những ý tưởng riêng của mình. Tuy nhiên, những căn hộ này luôn làm chủ nhân của chúng phải băn khoăn bởi những khó khăn trong việc thiết kế, bố trí nội thất. Làm thế nào để thiết kế nội thất đảm bảo được cả ba yếu tố: thẩm mỹ, sự tiện dụng và chi phí tiết kiệm?

 

Nội thất do Z_Decor sang trọng, lịch lãm
Nội thất do Z_Decor sang trọng, lịch lãm

 

Mới xuất hiện ở Nha Trang hơn 1 năm nay nhưng Z_Decor đã mang đến một luồng gió mới trong ĩnh vực nội thất ở thành phố biển. Là chi nhánh của Z_Architect trong TP. Hồ Chhis Minh, Z_Decor là thương hiệu thiết kế nội thất đa phong cách, từ cổ điển đến hiện đại. Sở trường của Z_Decor là thiết kế nội thất cho các căn hộ biệt thự, nhà phố, đặc biệt là các căn hộ tại các chung cư, tòa nhà hỗn hợp. Tại Nha Trang, Z_Decor đã khá thành công khi thiết kế nội thất cho hàng trăm căn hộ chung cư, condotel ở các dự án lớn như: Mường Thanh Viễn Triều, Khu đô thị VCN Phước Hải…

 

Z_Decor tận dụng không gian nhỏ hẹp để thiết kế phù hợp
Z_Decor tận dụng không gian nhỏ hẹp để thiết kế phù hợp

 

Một trong những vấn đề mà nhiều người thường gặp phải đó là thói quen mua sắm riêng lẻ, không đồng bộ. Trên thực tế, nhìn những sản phẩm nội thất ở showroom, người mua khó tính toán được sự chênh lệch với căn phòng của mình. Đồ nội thất khi nhìn tại showroom thường bắt mắt hơn do diện tích showroom rộng. Do đó, mọi người thường chọn đồ nội thất quá to so với diện tích nhà. Khắc phục nhược điểm đó, bên cạnh việc tư vấn thiết kế, bố trí nội thất, Z_Decor cung cấp cho người sử dụng bộ đồ dùng nội thất trọn gói thiết kế phù hợp cho từng căn hộ.

 

Bà Đặng Hà Trang, Giám đốc Z_Decor cho biết đơn vị có thể thiết kế và thi công nội thất đa phong cách
Bà Đặng Hà Trang, Giám đốc Z_Decor cho biết đơn vị có thể thiết kế và thi công nội thất đa phong cách

 

Tùy vào diện tích từng căn hộ, Z_Decor nhắm vào tính năng nổi bật giúp chủ nhân tạo không gian rộng rãi một cách tối đa. Đồ nội thất thiết kế cho phương thức lắp đặt sáng tạo này thường tiết kiệm về nguyên liệu do được thiết kế gọn, nhẹ, lược bớt những bộ phận không cần thiết. Giải pháp thiết kế nội thất của Z_Decor giúp người sử dụng kết hợp được các yếu tố: tiện dụng cho ngôi nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ đồng bộ, hài hòa tạo phong cách và cá tính riêng cho căn phòng.

 

Mẫu thiết kế giường ngủ phù hợp với các căn hộ có diện tích hạn chế
Mẫu thiết kế giường ngủ phù hợp với các căn hộ có diện tích hạn chế

 


Mọi chi tiết xin liên hệ: Z_Decor, địa chỉ số 65 Trịnh Phong, TP. Nha Trang, điện thoại: 0935996823 gặp Đặng Hà Trang.


 

N.THANH