08:10, 11/10/2018

Chung cư nào đang hot nhất tại Nha Trang?

Khánh Hòa là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng du lịch tốt nhất cả nước. Vịnh Nha Trang được xếp hạng là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. 

Khánh Hòa là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng du lịch tốt nhất cả nước. Vịnh Nha Trang được xếp hạng là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với lợi thế về khí hậu ôn hòa và phong cảnh đẹp, lượng du khách hàng năm đến Nha Trang lớn là cơ hội cũng là thách thức cho các chủ đầu tư khi phát triển Bất động sản nơi đây.
 
Mô hình 2 trong 1 
 
Căn hộ cho thuê (apartment) được các chuyên gia cũng như các nhà đầu tư đánh giá là loại tài sản có giá trị thương mại cao và bền vững, linh hoạt trong thanh khoản và hiệu quả trong đầu tư. Do đó, từ khi xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam, căn hộ cho thuê đã tạo nên những làn sóng mới cùng sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư.
 
Thông thường căn hộ cho thuê luôn sở hữu nhiều ưu điểm lớn như: vị trí thuận tiện, nằm trên mặt đường lớn, số lượng có hạn. Đặc biệt, khách hàng sở hữu dòng sản phẩm này vừa có thể đảm bảo kinh doanh sinh lời ổn định và bền vững bằng việc cho thuê hoặc tự kinh doanh, vừa có thể sử dụng để sinh hoạt thuận tiện để ở.
 
Ngoài ra, những dự án chung cư này thường nằm trong các khu đô thị khép kín với dịch vụ và hạ tầng đồng bộ, sẽ kéo theo giá trị thương mại của loại hình bất động sản này. Đặc biệt, ở khu vực Nha Trang, thị trường condotel, apartment đang trở thành một trong những mảnh đất màu mỡ thu hút nhiều chủ đầu tư lớn với các dự án uy tín.
 
Với nhiều ưu điểm từ loại hình bất động sản này cùng thị trường đầy tiềm năng Tổng Công ty đầu tư phát triển và đô thị (HUD) đã cho ra mắt dự án Hud Building Nha Trang – đây là dự án chung cư cao cấp đồng bộ đầu tiên và mang tính thương mại cao tại đây.
 

 

s
s
 
Vì sao chọn HUD Building Nha Trang?
 
HUD Building là khu phức hợp Thương mại, Dịch vụ và Chung cư cao cấp gồm 490 căn hộ cao cấp nằm ngay trên con đường Nguyễn Thiện Thuật đắt giá nhất Nha Trang. Sở hữu căn hộ ở đây, chủ nhân căn hộ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, 
 
Chung cư HUD Building Nha Trang ra mắt tạo nên một cơn gió mới cho thị trường Bất động sản Khánh Hòa trong bối cảnh các phân khúc như căn hộ condotel, biệt thự, đất nền… đều có dấu hiệu “chững lại”. Với những lợi thế vượt trội như: vị trí vàng trung tâm phố tây, chủ đầu tư uy tín, được cấp sổ hồng vĩnh viễn, tiến độ thi công tốt, dịch vụ tiện ích nội khu hoàn hảo, giá bán hợp lý…, HUD Building Nha Trang đang là dự án chung cư cao cấp được quan tâm nhất hiện nay tại Khánh Hòa. 
 
Người dân sống tại HUD Buiding Nha Trang được hưởng trọn vẹn các tiện nghi, an toàn, dịch vụ hoàn hảo, trải nghiệm không gian sống hiện đại, và với thiết kế các ban công hướng biển, Cuộc sống nơi đây thật đúng nghĩa với việc vừa sống hưởng thụ vừa nghỉ dưỡng. Khách hàng đến với HUD Building Nha Trang không chỉ với mục đích để ở, mà với vị trí ven biển và trung tâm phố tây sầm uất thì bài toán đầu tư cho thuê căn hộ du lịch cũng là sự lựa chọn tối ưu cho nhà đầu tư. Đặc biệt khi khách hàng mua căn hộ được hỗ trợ vay lên tới 70% từ Ngân hàng BIDV, lãi suất ưu đãi từ 7,99% /năm. Tiến độ thanh toán linh hoạt trong vòng 2 năm.
 
Với tất cả những lợi thế đó, HUD Building Nha Trang luôn tạo ra sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và luôn đón nhận được sự quan tâm từ phía các khách hàng muốn mua cho mình một ngôi nhà mơ ước.
 
Hiện nay Chủ đầu tư HUD đã tung ra thị trường loạt hàng đầu tiên và đã được thị trường đón nhận và hấp thụ rất nhanh. Trong tháng 10, chủ đầu tư đưa ra đợt hàng cuối cùng với mức giá hấp dẫn từ 1,6 tỷ/căn. HUD Building Nha Trang đang là dự án được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Nha Trang.
 
Box: Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án: Sàn Bất động sản Mozaland Nha Trang; số 103, Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, TP. Nha trang,  Khánh Hòa; Hotline: 0964 313 808; Website: mozaland.vn
 
NHẬT THANH