09:10, 15/10/2018

6 tiêu chí chọn mua căn hộ ở Nha Trang nhất định phải biết

Khi xã hội phát triển, nhu cầu ăn, mặc, ở của người dân cũng được nâng lên. Để lựa chọn cho mình một chốn an cư lạc nghiệp, thì các tiêu chí về một ngôi nhà mới cũng khác xa với thời xưa...

Khi xã hội phát triển, nhu cầu ăn, mặc, ở của người dân cũng được nâng lên. Để lựa chọn cho mình một chốn an cư lạc nghiệp, thì các tiêu chí về một ngôi nhà mới cũng khác xa với thời xưa. 
 
Điều băn khoăn của rất nhiều người là chỉ với số tiền từ 1,5 tỷ thì làm sao có thể lựa chọn một nơi ở lý tưởng và đầy đủ tện nghi cho cuộc sống mà vẫn đáp ứng được xu hướng sống hiện đại hiện nay. Và với một thành phố Biển sầm uất như Nha Trang thì khi lựa chọn mua một bất động sản là căn hộ chung cư thì cần phải lưu ý những điểm quan trọng nào?
 
1. Pháp lý dự án
 
Với mỗi dự án bất động sản, pháp lý của dự án là 50 năm hay lâu dài, (vĩnh viễn) đều sẽ ảnh hưởng tới giá trị của bất động sản. Đại đa số người dân Việt Nam khi mua chung cư đều lựa chọn chung cư có sổ hồng lâu dài (vĩnh viễn).Thói quen để lại tài sản cho thế hện kế cận luôn được ưu tiên để khách hàng mục tiêu hướng đến. Yếu tố pháp lý thường là yêu tố đầu tiên khi khách hàng lựa chọn mua Bất động sản.
 
2. Đầy đủ tiện tích cho cuộc sống tiện nghi.
 
Các tiêu chí như tiện ích nội khu để hình thành một môi trường sống thoải mái và an toàn luôn là nhúng tiêu chí cho cư dân khi lựa chọn một nơi ở mới.
 
Hầm để xe, số lượng thang máy nhiều, trung tâm thương mại, văn phòng, khu chăm sóc sức khỏe như Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, sảnh louge, phòng sinh hoạt cộng đồng… luôn là những vấn đề mà cư dân cần quan tâm trước khi mua  căn hộ chung cư.
 
3. Giao thông thuận tiện, tiện ích ngoại khu đầy đủ.
 
Giao thông là một điểm cộng nếu như khu độ thị ấy có liên kết vùng tốt với những điểm như sân bay, trung tâm thành phố, những điểm du lịch nổi tiếng, thuận tiện cho việc di chuyển đến nơi làm việc, đi lại, nghỉ ngơi...Và đặc biệt là việc di chuyển đến các khu vực tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, bến xe, chợ, trung tâm hành chính…
 
4. Chủ đầu tư uy tín
 
Chủ đầu tư luôn là vấn đề quan tâm đối với khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ, bởi lẽ chủ đầu tư có uy tín mới là bảo chứng vững chắc cho ngôi nhà tương lai của họ. Thông thường khách hàng nên lựa chọn các chủ đầu tư là các doanh nghiệp nhà nước, có tiềm lực tài chính, có uy tín và kinh nghiệm phát triển bất động sản.
 
5. Thiết kế thông minh, hiện đại 
 
Thiết kế mỗi căn hộ trong dự án là một trải nghiệm về không gian mà khách hàng hướng đến cho căn hộ tương lai của mình. Những căn hộ phải được thiết kế thông minh (Smarthomes), công năng hợp lý, hiện đại, tiện nghi, ban công hướng biển.. là những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua căn hộ.
 
6. Cơ hội sinh lời cao và chính sách mua hấp dẫn
 
Yếu tố sinh lời kép luôn là tiêu chí lựa chọn tối ưu khi khách hàng chọn mua căn hộ ở Nha Trang.
 
Khi lựa chọn mua căn hộ, khách hàng nên lưu ý lựa chọn các dự án vừa có tiềm năng tăng giá nội tại của Bất động sản vừa có tiềm năng khai thác cho thuê để gia tăng giá trị trên chính Bất động sản đó. Như vậy, dù cho mua để ở thì giá trị căn nhà cũng tăng lên, hay mua đầu tư khai thác lưu trú thì có thể sinh lời tốt.
 
Tại thành phố du lịch sầm uất như Nha trang, thật hiếm hoi để lựa chọn được một căn hộ có đủ 6 tiêu chí trên, bởi với tốc tộ tăng trưởng du lịch mạnh mẽ khiến quỹ đất khu vực trung tâm thành phố thường được các chủ đầu tư ưu tiên cho việc xây khách sạn và căn hộ condotel. Chỉ còn một số ít dự án như HUD Building Nha Trang được chủ đầu tư xây dựng thành Chung cư cao cấp để đáp ứng các tiêu chí trên. Nằm ở vị trí số 4 Nguyễn Thiện Thuật , phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, HUD Building Nha Trang sở hữu những lợi thế “chưa từng có” như Chủ đầu tư Nhà nước uy tín, Vị trí trung tâm thành phố, cách biển 3 phút đi bộ, nằm trong quần thể dân cư đông đúc, hạ tầng dịch vụ du lịch đầy đủ, giá cả hợp lý, thiết kế hiện đại, cao cấp. Và điều đặc biệt là HUD Building Nha Trang có một pháp lý chắc chắn, khách hàng khi mua nhà tại đây sẽ được cấp sổ hồng lâu dài (vĩnh viễn). 
 

 

Phối cảnh dự án HUD Building Nha Trang
Phối cảnh dự án HUD Building Nha Trang

 

 

Bên trong căn hộ được thiết kế hiện đại
Bên trong căn hộ được thiết kế hiện đại

 

Nhật Thanh
 
 

Mọi thông tin chi tiết dự án xin liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Sàn Bất động sản Mozaland Nha Trang;

Địa chỉ: Số 103, đường Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ; Thành phố Nha Trang, Tỉnh khánh hòa.

Hotline: 0964.313.808;

Website: mozaland.vn