Hơn cả một công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa, Nhà hát Đó (Libera Nha Trang) còn là một biểu tượng nghệ thuật mới trên hành trình Việt Nam hội nhập văn hóa toàn cầu.
Khánh Hòa đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, đặt trọng tâm vào phát triển du lịch chuyên nghiệp, bền vững. Trong bối cảnh đó, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ lao động du lịch, là một trong những yếu tố then chốt giúp ngành Du lịch tỉnh đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển.
Không chỉ dừng lại ở một điểm đến nghỉ dưỡng, cửa ngõ giao thương và du lịch tại Cam Ranh đưa CaraWorld trở thành tâm điểm an cư, phát triển kinh tế mới của Việt Nam.
Là nơi diễn ra Festival Bike Week Vietnam 3 năm liên tiếp, CaraWorld Cam Ranh đang trên đà trở thành tâm điểm mới của du lịch MICE, thúc đẩy giao lưu kinh tế & văn hóa, mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư giữa các tổ chức, doanh nghiệp và quốc gia.
Với mục đích mang lại những kỹ năng lái xe an toàn và niềm vui sau tay lái cho khách hàng khi sử dụng các dòng xe ô tô Honda; đồng thời để tăng cường và duy trì việc chăm sóc khách hàng thường xuyên, Honda Ôtô Khánh Hòa - Nha Trang vừa tổ chức thành công chương trình "An toàn giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn".
Ngày 25-3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao long trọng tổ chức lễ công bố và vinh danh 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 do người tiêu dùng bình chọn. Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận được danh hiệu này.
Ngày 25-3, Công ty Kinh doanh Đà điểu - Cá sấu Khatoco (Tổng Công ty Khánh Việt) ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich và khai trương 2 cửa hàng thịt đà điểu VietOstrich ở TP. Nha Trang, gồm: Cửa hàng tại số 23 đường Nguyễn Thị Định (phường Phước Long) và Cửa hàng tại Kiot 7 đường Mai Xuân Thưởng (phường Vĩnh Hải).
Với giới trẻ, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là "tuyên ngôn" cá tính, là cách họ thể hiện bản thân trên mỗi cung đường. Hiểu được điều đó, OSAKAR đã không ngừng sáng tạo, mang đến những mẫu xe điện thế hệ mới với thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng và tính năng thông minh, giúp giới trẻ tự tin khẳng định dấu ấn riêng.
Với nhiều bác tài, những mẫu xe như Limo Green hay Minio Green không chỉ là bài toán kinh tế dễ giải mà còn là lựa chọn mang tới yên tâm bởi chính sách hậu mãi đặc biệt của hãng xe Việt.
Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030; đồng thời ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Kiên Giang.
Khánh Hòa đang hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, đặt trọng tâm vào phát triển du lịch chuyên nghiệp, bền vững. Trong bối cảnh đó, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ lao động du lịch, là một trong những yếu tố then chốt giúp ngành Du lịch tỉnh đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển.
Không chỉ dừng lại ở một điểm đến nghỉ dưỡng, cửa ngõ giao thương và du lịch tại Cam Ranh đưa CaraWorld trở thành tâm điểm an cư, phát triển kinh tế mới của Việt Nam.
Là nơi diễn ra Festival Bike Week Vietnam 3 năm liên tiếp, CaraWorld Cam Ranh đang trên đà trở thành tâm điểm mới của du lịch MICE, thúc đẩy giao lưu kinh tế & văn hóa, mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư giữa các tổ chức, doanh nghiệp và quốc gia.
Với mục đích mang lại những kỹ năng lái xe an toàn và niềm vui sau tay lái cho khách hàng khi sử dụng các dòng xe ô tô Honda; đồng thời để tăng cường và duy trì việc chăm sóc khách hàng thường xuyên, Honda Ôtô Khánh Hòa - Nha Trang vừa tổ chức thành công chương trình "An toàn giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn".
Ngày 25-3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao long trọng tổ chức lễ công bố và vinh danh 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 do người tiêu dùng bình chọn. Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận được danh hiệu này.
Ngày 25-3, Công ty Kinh doanh Đà điểu - Cá sấu Khatoco (Tổng Công ty Khánh Việt) ra mắt thương hiệu thịt đà điểu VietOstrich và khai trương 2 cửa hàng thịt đà điểu VietOstrich ở TP. Nha Trang, gồm: Cửa hàng tại số 23 đường Nguyễn Thị Định (phường Phước Long) và Cửa hàng tại Kiot 7 đường Mai Xuân Thưởng (phường Vĩnh Hải).