09:11, 26/11/2013

Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đang tăng cao

Đó là thông tin mới được Công ty đa quốc gia chuyên phân tích và đo lường hành vi người tiêu dùng Nielsen công bố...

 

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi cao nhất kể từ đầu năm tới nay.

 

Theo Khảo sát về niềm tin và thói quen mua sắm của người tiêu dùng, Indonesia đứng đầu thế giới về mức độ lạc quan với 120 điểm trong quý III, đứng thứ hai là Philippine, giảm 3 điểm còn 118.

 

Chỉ số niềm tin Philippines 118 điểm, Thái Lan 112, Malaysia 101, Singapore 98, và Việt Nam tăng 2 điểm lên 97.

 

Trong báo cáo của quý III, số lượng người Việt Nam tham gia phỏng vấn cảm thấy lạc quan về triển vọng công việc tăng lên 47%. Trung bình cứ 2 người Việt Nam được hỏi thì một người cảm thấy tình hình tài chính sẽ tốt hơn.

Theo NLĐ