08:08, 22/08/2012

Cung cấp đa dạng và linh hoạt các sản phẩm dịch vụ ngân hàng

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) Nha Trang vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Khánh Hòa.

 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) Nha Trang vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Khánh Hòa.
Khách hàng giao dịch tại SeABank Nha Trang

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) Nha Trang vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Khánh Hòa.

Đến nay, hệ thống mạng lưới của SeABank Nha Trang liên tục được mở rộng. SeABank Nha Trang hiện có 1 chi nhánh và 5 phòng giao dịch trên địa bàn Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh…

Với định hướng là một ngân hàng bán lẻ, SeABank Nha Trang cung cấp đa dạng và linh hoạt các sản phẩm dịch vụ ngân hàng phù hợp với từng đối tượng như tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán quốc tế, bảo lãnh, ngoại hối, thẻ đa năng các loại. Ngoài việc xây dựng hệ thống mạng lưới rộng khắp, chi nhánh luôn tập trung nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các dịch vụ sản phẩm như: các loại hình cho vay theo nhu cầu sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống… Đồng thời, chú trọng ứng dụng công nghệ cao vào hệ thống quản trị ngân hàng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, đặc biệt chất lượng dịch vụ khách hàng được ưu tiên hàng đầu. Hệ thống máy rút tiền tự động ATM được trang bị để phục vụ cho hơn 7.644 khách hàng cá nhân và 400 khách hàng doanh nghiệp.

SeABank Nha Trang cũng là đơn vị đạt được nhiều thành tích cao trong hệ thống như: Chi nhánh có tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu Western Union cao nhất năm 2010; Chi nhánh có tốc độ phát triển dịch vụ thanh toán ấn tượng năm 2011; Chi nhánh dẫn đầu nhóm Vàng 6 tháng đầu năm 2012, giải nhất chương trình thi đua SeABank kiểm soát ATM đẳng cấp, chất lượng dịch vụ năm 2012…

THU AN