03:05, 01/05/2009

“Không phải tép cam nào cũng như nhau"

Nhãn hàng nước cam có tép Minute Maid Splash chính thức triển khai chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” năm 2009...

Trong giai đoạn đầu, chiến dịch dành 350.000 mẫu dùng thử cho người tiêu dùng.

Nhãn hàng nước cam có tép Minute Maid Splash chính thức triển khai chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” năm 2009 nhằm tiếp tục thúc đẩy hình ảnh của Minute Maid Splash đến với người tiêu dùng. Được đầu tư lớn hơn và dài hạn hơn, chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” năm 2009 là bước phát triển cao hơn của Minute Maid Splash để đưa nhãn hiệu này sớm trở lại vị trí dẫn đầu thị trường nước cam có tép tại Việt Nam… 

Trong giai đoạn đầu, từ tháng 3 đến tháng 5/2009, chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” năm 2009 của Minute Maid Splash dành đến 350 ngàn mẫu dùng thử cho người tiêu dùng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức trong những buổi thử sản phẩm này sẽ đem lại cho người tiêu dùng những giây phút sảng khoái nhất. Đặc biệt, cơ hội giao lưu, gặp gỡ với đại sứ nhãn hiệu – NSƯT Thành Lộc cũng khiến những buổi thử sản phẩm trở nên hào hứng và đáng mong chờ nhất. Trong các giai đoạn tiếp theo, chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” năm 2009 sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động bổ ích hướng đến người tiêu dùng.

Là sản phẩm độc đáo được sản xuất dưới quy trình và công nghệ của hai thương hiệu đắt giá là Coca-Cola và nhà sản xuất nước trái cây hàng đầu thế giới Minute Maid, Minute Maid Splash là loại nước cam có tép khác biệt hẳn với các sản phẩm nước cam còn lại bởi vị cam tươi ngon, hương cam thơm mát và màu cam hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt Minute Maid Splash là loại nước cam duy nhất còn giữ được những tép cam nguyên vẹn, căng mọng nhờ quy trình đóng chai hiện đại gồm 2 bước vô tép cam và nước cốt cam riêng biệt để giữ cho tép không bị vỡ. Đây chính là điểm tạo nên “câu chuyện” về sự khác biệt cho những tép cam Minute Maid Splash. Trong khảo sát gần đây do Synovate Thái Lan và Cimigo Việt Nam thực hiện, Minute Maid Splash đã được 62% số người tham gia khẳng định ngon hơn và được yêu thích hơn các sản phẩm cùng loại.

Xuất hiện trở lại ấn tượng từ tháng 12/2008, Minute Maid Splash nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích. Với sự tin yêu này của người tiêu dùng, chỉ trong vòng 2 tháng triển khai, Minute Maid Splash đạt con số tăng trưởng về doanh số thật sự ấn tượng: 50% so với trước đó. Phát biểu về những con số tích cực trên, ông Khoa Lý – Giám đốc nhãn hàng Minute Maid Splash cho biết: “Sở hữu những tép cam đến từ nguồn cam nguyên liệu hàng đầu thế giới là Florida và sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Coca-Cola và Minute Maid, Minute Maid Splash là sản phẩm khiến chúng tôi tự hào về chất lượng. Đó cũng là lý do giúp Minute Maid Splash nhanh chóng được người tiêu dùng ủng hộ: họ trực tiếp thử sản phẩm và bị thuyết phục bởi vị cam tự nhiên cùng hàng ngàn tép cam tươi nguyên, mọng nước tan trong miệng”.

Minute Maid là công ty sản xuất nước trái cây hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm, có mặt trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. Kể từ khi được Coca-Cola mua lại vào năm 1960, Minute Maid trở nên cực kỳ nổi tiếng nhờ tiếp cận một hệ thống sản xuất, phân phối, nghiên cứu, phát triển sản phẩm và marketing rộng lớn. Năm 2003, Minute Maid được chuyển thành đơn vị nòng cốt trong ngành kinh doanh nước ép, trà. Minute Maid tự hào là nhà sản xuất và cung ứng hơn 100 loại sản phẩm có hương vị thơm ngon khác nhau mang thương hiệu Minute Maid, Hi-C, Bright &Early và Five Alive.

Theo TGTD