09:03, 11/03/2019

Ngân hàng Bản Việt: Hơn 7.000 phần quà tặng khách hàng gửi tiết kiệm

Từ ngày 11-3 đến 10-5, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mãi "Ngày mới theo chân bạn" dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm. 
 

Từ ngày 11-3 đến 10-5, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mãi “Ngày mới theo chân bạn” dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm. 

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Theo đó, khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lãi suất và nhiều quà tặng tiện dụng. Cụ thể, khi gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, khách hàng được lựa chọn 1 trong 7.000 phần quà theo mức tiền gửi. Ngân hàng tặng thêm ưu đãi lãi suất cho khách hàng có mức tiền gửi cao. Đối với khách hàng mở sổ tiết kiệm đồng thời sử dụng gói sản phẩm dịch vụ bao gồm tài khoản thanh toán có đăng ký thẻ ATM E-Plus Bản Việt và ngân hàng điện tử sẽ được nhận quà tặng tương ứng cùng ưu đãi miễn phí sử dụng các dịch vụ trong năm đầu.
 
Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại Bản Việt còn được hưởng các tiện ích dịch vụ đi kèm như miễn phí dịch vụ tin nhắn tự động thông báo biến động số dư khi gửi hoặc tất toán tiền gửi giúp khách hàng chủ động và dễ dàng theo dõi số dư trong tài khoản tiết kiệm của mình. Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Bản Việt; hoàn tiền đến 500.000 đồng và tặng 100.000 điểm thưởng khi khách hàng mở mới và sử dụng thẻ từ ngày 8-3 đến 8-6.
 
N.D