Dịp Tết Nguyên đán này, các ngân hàng lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại để hút khách gửi tiền.
Việc ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại dịp Tết vừa là để tri ân khách hàng, vừa tranh thu hút lượng tiền nhàn rỗi khi người dân thường có nguồn thu từ thưởng, lương cuối năm và nguồn kiều hối gửi về từ người thân. Ngoài ra, nguồn vốn hút được cũng củng cố thêm nguồn lực cho các ngân hàng. Thông thường qua Tết, các doanh nghiệp đều đã có phương án kinh doanh và mạnh tay triển khai vay vốn.
Techcombank mới đây đã đưa ra chương trình khuyến mãi lớn chào xuân Giáp Ngọ “Tết sum vầy, xuân đắc lộc”. Theo đó, chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách hàng vay mua ô tô, vay mua nhà, vay tiêu dùng thế chấp bất động sản, vay hộ kinh doanh. 15 xe máy Honda Air Blade là giải thưởng cho khách hàng gửi tiết kiệm, mở mới Gói tài khoản và vay cá nhân tại Techcombank trong thời gian từ 6/1 – 31/3/2014.
Bên cạnh đó, Techcombank còn đưa ra khuyến mãi: Hoàn tiền tới 100% giá trị giao dịch thanh toán đầu tiên cho 10 chủ thẻ có giao dịch thanh toán qua thẻ Techcombank Visa sớm nhất mỗi ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Áp dụng cho các giao dịch có giá trị giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng. Giá trị hoàn tiền tối đa 1 triệu đồng.
Ảnh minh họa. |
VietinBank cũng đưa ra chương trình khuyến mại dự thưởng “Tết vạn điều may” từ nay đến hết ngày 12/4/2014 dành cho khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm VND và USD các kỳ hạn 01, 02, 03, 06, 09 và 12 tháng lãi suất cố định trả sau.
Tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 9 tỷ đồng như 01 bộ bao lì xì gồm 10 chiếc, 260.000 thẻ cào 100% trúng thưởng tiền mặt với giá trị tối đa lên đến 500.000 đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hơn thế, đến cuối chương trình, VietinBank thực hiện quay số trúng thưởng nhằm tìm ra chủ nhân của 1.081 giải thưởng giá trị, trong đó giải đặc biệt là 01 chiếc ôtô Chevrolet Cruze LTZ 1.8L trị giá hơn 660 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác là các sản phẩm gia dụng thương hiệu Electrolux…
Các chuyên gia tài chính nhận định, năm nay, khi mặt bằng lãi suất đã xuống rất thấp và không có sự chênh lệch nhiều trong biểu lãi suất giữa các ngân hàng thì việc nhà băng đưa ra các chương trình thu hút khách hàng lại càng được chú ý.
Theo VOV online