19:53, 21/05/2024

Agribank Chi nhánh Khánh Hòa: Tổ chức lễ trao thưởng Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang - Rước xế sang”

NGA DUNG

Sáng 21-5, Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang - Rước xế sang”. Tham dự lễ trao giải có bà Lâm Thị Hồng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Khánh Hòa, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ tại Hội sở, lãnh đạo các chi nhánh có khách hàng trúng thưởng gồm: Vĩnh Thọ, huyện Diên Khánh, huyện Cam Lâm, TP. Cam Ranh và các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Bà Lâm Thị Hồng – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa chúc mừng khách hàng trúng giải Nhất của chươnng trình.
Bà Lâm Thị Hồng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Khánh Hòa chúc mừng khách hàng trúng giải nhất của chươnng trình.

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết an khang - Rước xế sang” được Agribank triển khai trên phạm vi toàn quốc từ ngày 20-12-2023 đến hết ngày 20-4-2024, nhân dịp kỷ niệm 36 năm thành lập ngân hàng. Chương trình có gần 4.000 giải thưởng, với tổng trị giá giải thưởng hơn 18,14 tỷ đồng. Tại Khánh Hòa, có 1.273 khách hàng tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng với tổng số tiền gửi hơn 533 tỷ đồng. Kết quả, có 51 khách hàng trúng thưởng với số tiền thưởng 1,086 tỷ đồng. Trong đó, một khách hàng trúng giải nhất, 4 khách hàng trúng giải ba và 46 khách hàng trúng giải khuyến khích.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh Khánh Hòa đã trao thưởng một sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng, có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau cho bà Nguyễn Thị Kim Thủy (TP. Cam Ranh) là khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình; trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng/sổ, có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau cho các khách hàng trúng giải ba. Đối với các giải khuyến khích (trị giá 1 triệu đồng/giải), khách hàng trúng thưởng nhận tại chi nhánh nơi khách hàng tham gia gửi tiết kiệm.

Bà Lâm Thị Hồng – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa chúc mừng các khách hàng trúng giải Ba của chương trình.
Bà Lâm Thị Hồng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Khánh Hòa chúc mừng các khách hàng trúng giải ba của chương trình.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, bà Lâm Thị Hồng chúc mừng các khách hàng may mắn trúng giải thưởng của chương trình. Bà Hồng chia sẻ: “Sự may mắn của khách hàng là nguồn động viên để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, phấn đấu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, qua đó tăng cường hơn nữa sự gắn kết, chia sẻ và luôn đồng hành với khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời tri ân tới các khách hàng đã luôn gắn bó, ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Agribank trong suốt thời gian qua. Mong rằng, Agribank sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, lựa chọn, đồng hành của các khách hàng trong thời gian tới”.

Đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Kim Thủy bày tỏ: “Gia đình tôi rất vui khi may mắn trúng giải nhất của chương trình. Tôi rất tin tưởng và đã gửi tiền tiết kiệm tại Agribank trong nhiều năm qua. Tôi sẽ ủng hộ các sản phẩm dịch vụ của Agribank trong thời gian tới. Mong rằng ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng”.

NGA DUNG