Mới đây, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho hơn 300 học viên.
Mới đây, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho hơn 300 học viên. Đây là hoạt động đào tạo thường xuyên được công ty tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tăng cường chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) làm nhiệm vụ giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
Đợt này, tập trung tập huấn cho lãnh đạo phụ trách kinh doanh công ty, lãnh đạo và nhân viên bộ phận 1 cửa, bộ phận trực sửa chữa điện, nhân viên dịch vụ hỗ trợ thu tiền điện tại các điện lực, xí nghiệp trực thuộc.
Giảng viên truyền đạt là Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - Trưởng khoa Báo chí tuyên truyền, Trường Đại học Khoa học xã hội nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông qua chương trình tập huấn, giảng viên muốn phát triển năng lực giao tiếp với khách hàng ngành điện cho các học viên. Trong quá trình tập huấn, bên cạnh việc hướng dẫn các kỹ năng giao tiếp và diễn đạt, cách sử dụng hiệu quả ngôn ngữ chủ động…giảng viên còn chia sẻ những kiến thức hay về quản trị cảm xúc, nghệ thuật lắng nghe và đồng cảm. Với những kiến thức, kỹ năng được đào tạo, mỗi CBCNV ngành điện nói chung, PC Khánh Hòa nói riêng sẽ vận dụng linh hoạt, phát huy hiệu quả vai trò, nhiệm vụ của mình, từ đó giải quyết công việc của mình chuyên nghiệp hơn, góp phần nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tại đơn vị.
Nhật Minh