05:09, 18/09/2022

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng

Sáng 17-9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng tại lễ trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022". Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty được bình chọn và nhận được cúp vàng danh giá này. 

Sáng 17-9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty được bình chọn và nhận được cúp vàng danh giá này. 

 

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng

 

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam với mục đích tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học với mục đích phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Giấy chứng nhận giải thưởng...
Giấy chứng nhận giải thưởng

 

Để đạt được giải thưởng này, trong quá trình sản xuất sản phẩm, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã áp dụng phương pháp chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ Châu Âu, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng. Các dòng sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa luôn dẫn đầu thị trường vì đảm bảo giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng khi được chế biến theo dây chuyền công nghiệp hiện đại. 

 

... và Cup vì sức khoẻ cộng đồng
Cup vì sức khoẻ cộng đồng

 

Được biết, từ ngàn xưa, Yến sào vốn được xem là món quà quý giá do thiên nhiên ban tặng, tinh hoa của đất trời, được xếp vào nhóm bát trân 8 loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Việc nâng cao sức đề kháng trong thời điểm giao mùa là một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất. Một chế độ dinh dưỡng khoa học, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, sử dụng đều đặn các sản phẩm giàu chất dinh dưỡng như yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm… có thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, ngăn chặn được sự tấn công của các vi khuẩn có hại. Việc bổ sung các sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa và thực đơn mỗi ngày là một lựa chọn hiệu quả giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

 

Đình Lâm