09:10, 12/10/2019

Gala "Vui Tết Doanh nhân - Đồng hành phát triển"

Tối 12-10, hơn 300 doanh nhân thuộc 12 hội, hiệp hội các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh đã tham gia gala kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2019) với thông điệp "Vui Tết doanh nhân - Đồng hành phát triển". Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự.
 

Tối 12-10, hơn 300 doanh nhân thuộc 12 hội, hiệp hội các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa đã tham gia gala kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2019) với thông điệp “Vui Tết doanh nhân - Đồng hành phát triển”. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự. 
 
 
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại Gala.
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại Gala.
 
 
Đại diện các hội, hiệp hội cho biết, những năm qua, đội ngũ doanh nhân Khánh Hòa luôn thể hiện được sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động và góp phần kinh tế quan trọng vào ngân sách địa phương. Góp phần vào việc kinh doanh hiệu quả cũng có sự kết nối của các tổ chức hội, hiệp hội ngành nghề, đặc thù đã tạo sân chơi để các doanh nhân trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm trong hợp tác đầu tư trong và ngoài nước; phát huy vai trò cầu nối, hỗ trợ, tạo động lực cho hội viên vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống người lao động… 
 
 
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa các doanh nhân ngày Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa các doanh nhân
 
 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân gửi lời chúc mừng đến các doanh nhân tại Khánh Hoà; đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các Hội, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trên địa bàn toàn tỉnh vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương và cả nước. Lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp, quan tâm và xem đây là kênh thông tin liên kết giữa chính quyền và doanh nghiệp, cùng tháo gỡ những khó khăn, tạo đà cho sự tăng trưởng và phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới. Đồng thời, để doanh nghiệp tiến lên, đóng góp cho xã hội và nền kinh tế thêm nhiều những thành quả có giá trị. Tỉnh luôn tạo điều kiện môi trường thuận lợi cho các Hội và hội viên doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh nhằm xây dựng cộng đồng doanh nhân vững mạnh, đủ khả năng để hội nhập. 
 
 
Lãnh đạo tỉnh thông tin, giải đáp một số kiến nghị của doanh nhân.
Lãnh đạo tỉnh thông tin, giải đáp một số kiến nghị của doanh nhân.
 
 
Cũng tại gala, ông Nguyễn Tấn Tuân đã trao đổi và giải đáp một số ý kiến của doanh nhân liên quan đến các cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.
 
THÀNH NAM