10:03, 05/03/2019

Hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng quản trị cho doanh nghiệp

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh vừa phối hợp với Trường doanh nhân Top Olympia tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo kỹ năng Quản trị Doanh nghiệp cho 40 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (DN) tỉnh Khánh Hòa vừa phối hợp với Trường doanh nhân Top Olympia tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo kỹ năng Quản trị DN cho 40 học viên đến từ các DN trên địa bàn tỉnh.


Qua hơn 2 tháng học tập, học viên được các chuyên gia kinh tế phổ biến nhiều kiến thức quan trọng trong quản trị DN như: xây dựng các nguyên tắc quyền lực, tạo động lực cho nhân viên; chiến lược cạnh tranh cho DN thời đại 4.0; quản trị nguồn nhân lực, tài chính, các dự án đầu tư cũng như tìm giải pháp phòng tránh rủi ro trong quá trình kinh doanh…


Được biết, đây là một trong những chính sách nhằm hỗ trợ các DN nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh phát triển ổn định và nâng cao khả năng quản trị. Thời gian tới, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ DN tỉnh sẽ tiếp tục mở nhiều lớp đào tạo về kỹ năng điều hành, quản lý, phát triển thị trường cho nhiều đối tượng khác nhau trong mỗi DN.


ĐÌNH LÂM