10:05, 14/05/2018

Chưa mở bán 2 khu đô thị Phúc Khánh 1 và Phúc Khánh 2

Văn phòng đại diện tại Nha Trang thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn vừa có thông báo, hiện tại, đơn vị chưa triển khai mở bán 2 dự án Khu đô thị Phúc Khánh 1 và Khu đô thị Phúc Khánh 2 (xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang và xã Diên An, huyện Diên Khánh).

Văn phòng đại diện tại Nha Trang thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn vừa có thông báo, hiện tại, đơn vị chưa triển khai mở bán 2 dự án Khu đô thị (KĐT) Phúc Khánh 1 và KĐT Phúc Khánh 2 (xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang và xã Diên An, huyện Diên Khánh). Trường hợp các sàn giao dịch cố tình vi phạm nhận đặt cọc giữ chỗ các sản phẩm của 2 dự án trên, chủ đầu tư sẽ có văn bản thông báo đến cơ quan có thẩm quyền để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật. Nhà đầu tư không chịu trách nhiệm với bất kỳ giao dịch, đặt cọc giữ chỗ nào khi chưa có thông tin mở bán chính thức từ chủ đầu tư.


Trước đó, Văn phòng đại diện tại Nha Trang của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn có nhận được thông tin và phản ánh của khách hàng về việc một số sàn giao dịch bất động sản trên địa bàn TP. Nha Trang đang đăng tải thông tin về việc mở bán, giao dịch và nhận đặt cọc giữ chỗ liên quan đến 2 dự án KĐT Phúc Khánh 1 và KĐT Phúc Khánh 2.  Nhằm đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư cũng như của khách hàng, Văn phòng đại diện tại Nha Trang đã có văn bản thông báo đính chính lại toàn bộ thông tin liên quan đến 2 dự án nêu trên.


VĂN KỲ