03:03, 02/03/2012

Khuyến mại hấp dẫn dành cho dịch vụ MyTV

Dịch vụ truyền hình thế hệ mới MyTV đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người sử dụng. Để khuyến khích phát triển thuê bao MyTV, từ ngày 5-3 - 15-4-2012,....

Dịch vụ truyền hình thế hệ mới MyTV đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người sử dụng. Để khuyến khích phát triển thuê bao MyTV, từ ngày 5-3 - 15-4-2012, Viễn thông Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại MyTV - truyền hình thế hệ mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng (KH) trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

MyTV là dịch vụ truyền hình do Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp, mang truyền hình theo yêu cầu đến với KH. Sự khác biệt lớn nhất giữa dịch vụ truyền hình của MyTV với các dịch vụ truyền hình thông thường là người sử dụng có thể khóa các chương trình có nội dung không phù hợp với trẻ em (Parental Lock), hướng dẫn chương trình điện tử (EPG) giúp tìm kiếm chương trình truyền hình, lấy thông tin chi tiết về chương trình theo từng thể loại, xem lịch phát sóng… Dịch vụ MyTV cung cấp hàng chục kênh truyền hình chất lượng tốt với nhiều thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, dịch vụ MyTV còn cho phép xem bất kỳ chương trình yêu thích vào bất cứ thời điểm nào. MyTV cung cấp nhiều dịch vụ khác qua màn hình ti vi như: hát karaoke, chơi game… Ngoài các kênh truyền hình theo chuẩn SD (Standard Definition) thông thường, MyTV còn cung cấp các kênh truyền hình có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt theo tiêu chuẩn HD (High Definition).

Dịch vụ MyTV đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh
Dịch vụ MyTV đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh

Theo ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh Viễn thông Khánh Hòa, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của KH, hệ thống truyền hình MyTV đã cung cấp thêm nhiều kênh, nhiều tính năng mới như: tính năng PIP (cho phép KH có thể theo dõi đồng thời 2 kênh truyền hình cùng một lúc), MOSAIC (cho phép khán giả có thể theo dõi đồng thời 16 kênh đang phát ở 16 cửa sổ nhỏ trên màn hình), và thay đổi giao diện một số dịch vụ trên hệ thống truyền hình MyTV. Bên cạnh đó, để khuyến khích KH sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, Viễn thông Khánh Hòa đã có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho người dân trên địa bàn tỉnh, nhất là vùng sâu, vùng xa… qua đó, giúp người dân trên địa bàn tỉnh tiếp cận, sử dụng dịch vụ truyền hình theo mong muốn.

Được biết, từ ngày 5-3 đến ngày 15-4, để khuyến khích phát triển thuê bao MyTV, Viễn thông Khánh Hòa tổ chức chương trình khuyến mại MyTV - Truyền hình thế hệ mới dành cho các KH trên địa bàn toàn tỉnh đăng ký lắp đặt dịch vụ MyTV trên đường dây MegaVNN hoặc FiberVNN có sẵn; KH đăng ký lắp đặt đồng thời dịch vụ MegaVNN hoặc FiberVNN cùng với dịch vụ MyTV trên cùng 1 đường dây; KH đăng ký mới dịch vụ MyTV trên đường dây điện thoại cố định VNPT có sẵn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi của nhà cung cấp. Để được hưởng khuyến mại, KH chỉ cần cam kết sử dụng dịch vụ và gói cước tối thiểu 24 tháng.

Theo ông Trương Thuần Phú, trong thời gian khuyến mại, KH đăng ký lắp đặt dịch vụ MyTV trên đường dây MegaVNN hoặc FiberVNN có sẵn sẽ được nhà cung cấp cho mượn Modem 4 cổng, nếu sử dụng gói MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD sẽ được khuyến mại 50% giá trị bộ giải mã (STB), nếu sử dụng gói MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD được khuyến mại 40% giá trị STB. Trong trường hợp KH đăng ký lắp đặt đồng thời dịch vụ MegaVNN và MyTV sẽ được miễn cước hòa mạng dịch vụ MegaVNN, được mượn modem 4 cổng; nếu sử dụng gói MyTV Gold hoặc MyTV Goil HD KH được khuyến mại 50% giá trị STB (nếu sử dụng gói MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD sẽ được khuyến mại 40% giá trị STB). Trường hợp KH đăng ký lắp đặt đồng thời dịch vụ FiberVNN và MyTV sẽ được khuyến mại 50% cước hòa mạng dịch vụ FiberVNN, được mượn modem 4 cổng, nếu sử dụng gói MyTV Gold hoặc MyTV Goil HD hưởng khuyến mại 50% giá trị STB (nếu sử dụng gói MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD, được khuyến mại 40% giá trị STB). Đối với KH đăng ký mới dịch vụ MyTV trên đường dây điện thoại cố định VNPT có sẵn sẽ được mượn modem 1 cổng, nếu sử dụng gói dịch vụ MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD khuyến mại 30% giá trị STB (nếu sử dụng gói MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD, được khuyến mại 20% giá trị STB). Để biết thêm chi tiết của chương trình khuyến mại này, Quý khách có thể tham khảo trên Website http://vnptkhanhhoa.vn hoặc các điểm giao dịch của VNPT Khánh Hòa.

Được biết, với gói cước MyTV Silver, chỉ 50.000 đồng/tháng, KH có thể xem 74 kênh truyền hình chuẩn SD với các tính năng khác biệt của MyTV, sử dụng các kênh radio, chuyên mục tiếp thị truyền hình, thông tin cần biết, chia sẻ hình ảnh, tin tức, kho nội dung theo yêu cầu chuẩn SD như: phim, thể thao, âm nhạc, karaoke, games, đọc truyện, thiếu nhi… Với gói MyTV Silver HD chỉ 65.000 đồng/tháng, ngoài việc được thưởng thức các nội dung như gói MyTV Silver, KH còn được cung cấp thêm 15 kênh truyền hình chuẩn HD. Với gói MyTv Gold, chỉ 120.000/tháng, KH được lựa chọn bất kỳ nội dung nào trong gói MyTV Silver mà không cần quan tâm đến phí nội dung trong kho nội dung theo yêu cầu chuẩn SD. Với gói MyTv Gold HD, chỉ với 135.000 đồng/tháng, KH có thể lựa chọn những gì mình thích trong gói MyTV Silver HD mà không cần quan tâm tới phí nội dung trong kho nội dung theo yêu cầu chuẩn HD và SD.

THỦY BA - VĂN THÌN