09:09, 18/09/2011

Đặt mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Ngày 16-9, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) chính thức khai trương trụ sở mới và đưa vào hoạt động Chi nhánh Nha Trang tại địa chỉ số 55 đường 2-4, TP. Nha Trang.

Ngày 16-9, Ngân hàng (NH) Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) chính thức khai trương trụ sở mới và đưa vào hoạt động Chi nhánh Nha Trang tại địa chỉ số 55 đường 2-4, TP. Nha Trang.

Với định hướng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo không gian giao dịch hiện đại, thân thiện với khách hàng, trụ sở DongA Bank Chi nhánh Nha Trang mới có diện tích sử dụng hơn 500m2, cao 7 tầng, được xây dựng theo một mô hình thống nhất của DongA Bank trên toàn quốc. Đi vào hoạt động với trang thiết bị phục vụ khách hàng được thiết kế đẹp, DongA Bank Chi nhánh Nha Trang sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những phương thức thanh toán hiện đại. Hiện nay, DongA Bank Chi nhánh Nha Trang đã và đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ nổi bật như: Sản phẩm tiết kiệm, thẻ đa năng Đông Á, dịch vụ ATM, NH điện tử, thẻ tín dụng DongA Bank, huy động vốn ngắn hạn, trung và dài hạn, tiếp nhận vốn đầu tư và phát triển của các tổ chức trong nước, mở tài khoản thanh toán, cho vay sản xuất kinh doanh, chuyển tiền nhanh, thu chi hộ, thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối và các loại hình giao dịch NH khác.

Bà Lê Mai Thủy - Giám đốc NH Đông Á Chi nhánh Nha Trang cho biết: “Trong 16 năm phát triển tại địa phương, với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tình, chúng tôi luôn đưa việc chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn quan niệm, mỗi khách hàng đều là VIP; do đó, mỗi nhân viên của Chi nhánh luôn cố gắng đáp ứng các nhu cầu khách hàng trong từng giao dịch, dù là giao dịch nhỏ nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tập trung đẩy mạnh và phát triển các sản phẩm dịch vụ NH đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn”.

 Trụ sở mới của DongA Bank Chi nhánh Nha Trang tại đường 2-4.

Như một hình ảnh chung trên toàn hệ thống DongA Bank, đến với Chi nhánh Nha Trang, khách hàng doanh nghiệp và cá nhân có thể nhận ra phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ chuyên môn cao. Nhờ chất lượng phục vụ tốt nhất, với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng và luôn làm hài lòng khách hàng, DongA Bank Chi nhánh Nha Trang đã luôn nhận được sự tin cậy và yêu mến của khách hàng trong những năm qua. Đó cũng là lý do giúp số lượng khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh Nha Trang không ngừng tăng cao. Các thành tích về thẻ, doanh thu, lợi nhuận, tổng số huy động vốn, chi trả kiều hối… đều đạt tăng trưởng ấn tượng.

Đặc biệt, trong năm 2011, để thực hiện mục tiêu huy động vốn, Phòng Giao dịch Nha Trang đã xây dựng kế hoạch huy động vốn từ dân cư và các tổ chức kinh tế trên địa bàn, khai thác tốt nguồn khách hàng. Qua 8 tháng thực hiện, tổng số dư huy động vốn đạt 33 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi so với năm 2010. Chi trả kiều hối - một trong những thế mạnh của DongA Bank nói chung và Chi nhánh Nha Trang nói riêng đạt 33 triệu USD (năm 2010) và đạt 25 triệu USD trong 8 tháng năm 2011. Hiện nay, số lượng máy ATM trên địa bàn TP. Nha Trang có 20 máy, đáp ứng nhu cầu rút tiền của người dân.

Để tăng thêm tiện ích hiện đại phục vụ khách hàng, DongA Bank cũng chính thức giới thiệu máy bán vàng Gold ATM - sản phẩm công nghệ vượt trội “made in Việt Nam” tại trụ sở Chi nhánh Nha Trang. Bằng thiết kế ngoại quan ấn tượng, ngoài tính năng hiện đại vốn có của máy ATM thông thường, sự khác biệt và nổi trội của Gold ATM chính là tính năng bán vàng qua máy. Ra mắt từ tháng 10-2010, Gold ATM của DongA Bank sáng tạo đến nay vẫn được xem là niềm tự hào của trí tuệ và công nghệ Việt Nam. Bên cạnh đó, trong niềm vui khai trương và mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong các hoạt động xã hội, Chi nhánh DongA Bank Nha Trang cũng sẽ trao tặng 15 triệu đồng cho Quỹ Thắp sáng ước mơ tỉnh Khánh Hòa. Hơn bao giờ, thông điệp “NH trách nhiệm, NH của những trái tim” của DongA Bank lại một lần nữa được thể hiện trọn vẹn và ấm áp.

THU AN