Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Thủy Lộc (độc quyền nhãn hiệu Shiseido ở Việt Nam, nhà tài trợ chính của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006) đã đầu tư một số Spa chăm sóc sắc đẹp...
Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Thủy Lộc (độc quyền nhãn hiệu Shiseido ở Việt Nam, nhà tài trợ chính của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006) đã đầu tư một số Spa chăm sóc sắc đẹp ở khu du lịch Hòn Ngọc Việt, khách sạn Sunrise… Sau đây là trao đổi của phóng viên Báo Khánh Hòa với bà Lê Hoài Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Thủy Lộc, người đã nhiều lần đến Nha Trang và có ấn tượng đẹp với vùng đất này.
- P.V: Là một nhà kinh doanh, bà thấy môi trường đầu tư ở Nha Trang như thế nào?
- Bà Lê Hoài Anh: Nha Trang là một trung tâm du lịch nổi tiếng, hàng năm thu hút rất nhiều du khách đến đây nghỉ dưỡng nên rất phù hợp cho việc đầu tư các dịch vụ du lịch và thương mại. Việc đầu tư ở Nha Trang có nhiều thuận lợi: có vịnh biển đẹp, các thủ tục đầu tư rất nhanh chóng… Hiện nay, Công ty chúng tôi rất quan tâm đến việc đầu tư xây dựng trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng, bởi ở Nha Trang lĩnh vực này chưa được quan tâm đúng mức. Một khi việt Nam gia nhập WTO, tôi nghĩ rằng nhu cầu về cao ốc văn phòng ở đây sẽ tăng cao.
- P.V: Cần làm gì để Nha Trang tạo được ấn tượng đẹp với du khách?
- Bà Lê Hoài Anh: Sân bay Cam Ranh là bộ mặt của Cam Ranh - Khánh Hòa (nơi du khách đặt chân đầu tiên) nhưng hiện nay chưa được đầu tư đúng mức. Tôi mong muốn sân bay Cam Ranh sẽ được đầu tư nhiều hơn nữa, làm sao thật đẹp mắt và ấn tượng. Đại lộ Nguyễn Tất Thành từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang cũng cần được đầu tư nhiều hơn, nhất là cảnh quan 2 bên đường.
Hệ thống nhà hàng, khách sạn đường Trần Phú (Nha Trang) cũng cần quy hoạch lại. Khu vực này rất thuận lợi cho việc phát triển dịch vụ du lịch, nhưng ở đây có nhiều nhà hàng, khách sạn hoạt động khá nhỏ lẻ nên hiệu quả kinh tế chưa cao.
X.T (Thực hiện)