Dòng xe tay côn huyền thoại Yamaha Exciter 155 VVA được hãng vô cùng ưu ái khi cho ra mắt đến 05 phiên bản: GP, GP màu mới, Master Art of Street, Monster Energy MotorGP và 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP.
Dòng xe tay côn huyền thoại Yamaha Exciter 155 VVA được hãng vô cùng ưu ái khi cho ra mắt đến 05 phiên bản: GP, GP màu mới, Master Art of Street, Monster Energy MotorGP và 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP.
Mới đây, vào tháng 9.2022, Yamaha Motor Việt Nam đã tung ra phiên bản giới hạn “DNA thể thao”, tiếp tục làm hài lòng giới mộ đạo xe tay côn thể thao với 04 bản phối màu hoàn toàn mới.
Trong 04 phiên bản mới được tung ra, không chỉ sở hữu màu sơn cá tính và độc đáo hơn, Exciter 155 VVA đều có những chi tiết nhấn nhá tinh tế, làm bật lên tinh thần thể thao mạnh mẽ của giới trẻ.
1. Bản Xám – Bạc – Đen
Bản màu này có bộ chắn bùn trước màu bạc nổi bật, được nhấn nhá thêm chi tiết vàng neon trên mâm và thân xe.
2. Bản Xanh – Bạc – Đen
Cũng mang chi tiết chắn bùn trước màu bạc kim loại, phiên bản này có lớp sơn màu xanh lơ khác lạ, cá tính và được tô điểm bởi tem đỏ tương phản trên thân xe.
3. Bản Trắng – Xám – Đen
Đây là sự kết hợp của 3 gam màu trung tính trắng, xám, đen nhưng vẫn bắt mắt và không hề nhàm chán nhờ cách pha trộn độc đáo của tem xám và chi tiết trang trí màu xanh lơ.
4. Bản Đen
Bản màu đen đem lại cảm giác huyền bí và sang trọng nhờ điểm nhấn mâm mạ vàng.
Ngoài diện mạo mới, các phiên bản giới hạn vẫn là cỗ máy tốc độ đầy khí chất quen thuộc và được đông đảo người dùng mến mộ. Với định hướng là một chiếc “Tiểu YZF-1”, Exciter 155 VVA mang trong mình động cơ đầy uy lực cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, xứng danh là thủ lĩnh của phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.
Exciter 155 VVA là xe tay côn đầu tiên của Yamaha được trang bị hệ thống van biến thiên VVA đạt công suất cực đại 17.7 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Khối động cơ này mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc, đem đến trải nghiệm lái tuyệt vời cho mọi điều kiện sử dụng. Hộp số 6 cấp giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.
Xe cũng được thiết kế với 4 bản đồ đánh lửa tùy theo dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ giúp tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt được phủ carbon kim cương DLC để su páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ. Bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) trợ lực kiểu trượt tương tự YFZ-R1, giúp tăng khả năng bám côn, chống trượt côn, chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao.
Hiện phiên bản giới hạn mới nhất này được mở bán với giá đề xuất 51.990.000 đồng. Chi tiết xem tại website Yamaha Motor Việt Nam.
Theo thanhnien