10:06, 02/06/2020

Ảnh chi tiết Honda Future 2020 giá từ 30,2 triệu đồng

Honda Future 2020 vừa được hãng xe Nhật Bản tung ra với những thay đổi về màu sắc và một vài chi tiết ở ngoại hình thiết kế.

Honda Future 2020 vừa được hãng xe Nhật Bản tung ra với những thay đổi về màu sắc và một vài chi tiết ở ngoại hình thiết kế.

 



Ở phiên bản 2020, Future được Honda điều chỉnh để thêm cuốn hút nhưng vẫn giữ nét thể thao và năng động.

 



Đặc biệt ở trên cả hai phiên bản vành đúc và vành van hoa, hai màu mới lần lượt được bổ sung là Bạc Nâu Đen và Xanh Đen, giúp tăng thêm lựa chọn màu sắc cho khách hàng.

 



Honda Future 2020 có phanh đĩa bánh trước, phanh tang trống bánh sau.

 



Đi cùng bình xăng dung tích 4,6 lít, chiều cao yên 756 mm.

 



Trong khi đó, Future FI 125cc vẫn sở hữu hệ thống đèn pha LED giúp đem đến khả năng chiếu sáng tốt hơn.

 



Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tự động được bổ sung giúp nâng cao khả năng nhận diện khi lưu thông trên đường phố vào cả ban ngày và ban đêm.

 



Đồng hồ tốc độ analog, nhưng được thiết kế cao cấp giúp Future FI 125cc mới khác biệt so với những mẫu xe số thông thường khác.

 



Honda Future 2020 tiếp tục được duy trì ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng "4 trong 1" dễ sử dụng, an toàn bao gồm: Khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.

 



Nhằm làm nổi bật cho mẫu xe, các kỹ sư Honda đã thay đổi chi tiết tem xe trên phiên bản vành nan hoa, logo "Future” được thay mới với tạo hình 3D cùng lớp phủ crom sang bóng.

 



Phía dưới yên là hộc đựng đồ tiên lợi đủ để vửa cả một mũ bảo hiểm và vài vật dụng nhỏ.

 


Honda Future vẫn được trang bị động cơ 125 phân khối phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn 10,6 Nm. Hộp số 4 cấp. Hệ thống trung hòa khí thải đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3.


Honda Future 2020 sẽ được bán với mức giá đề xuất 30,19 triệu cho phiên bản vành nan hoa, và 31,39 triệu cho phiên bản vành đúc.

Theo vov