09:12, 13/12/2019

Mitsubishi Triton Knight phiên bản giới hạn chỉ 120 mẫu

Mới đây, Mitsubishi Motors Malaysia xác nhận ra mắt mẫu Triton Knight phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất 120 mẫu.
 

Mới đây, Mitsubishi Motors Malaysia xác nhận ra mắt mẫu Triton Knight phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất 120 mẫu.

Mitsubishi Triton Knight được xây dựng dựa trên phiên bản Adventure X đứng đầu dòng xe với mức giá ngang bằng nhau là 137.900 MYR, tuy nhiên mẫu Triton phiên bản giới hạn sẽ có thêm các phụ kiện.

Bộ kit dành riêng cho Triton Knight bao gồm: Màu sơn xám dành cho cản trước, tấm bảo vệ cửa sổ bên và mái, hình dán thân xe Knight cho ngoại thất. Bên trong nội thất có nẹp chân và thảm thêu biểu tượng Knight với chỉ thêu màu đỏ; Triton Knight chỉ có một màu sơn ngoại thất là White Diamond.

Vì Triton Knight được xây dựng dựa trên phiên bản Adventure X nên mẫu xe này cũng sẽ được trang bị những tính năng: All Round Monitor, DVR và màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cũng như các thanh thể thao ở ngoại thất.

Ngoài ra, xe còn bao gồm các hệ thống an toàn như: Giảm va chạm trước (phanh khẩn cấp tự động cho phương tiện và người đi bộ), Cảnh báo điểm mù với Cảnh báo thay đổi Làn xe, Cảnh báo va chạm sau, Hệ thống giảm thiểu sai lệch siêu âm (trước và sau), Đèn chùm tự động, nhắc nhở đeo dây an toàn, cảm ứng đậu xe trước và sau, ABS, EBD, BA, kiểm soát lực kéo và 7 túi khí.

Tương tự, hệ truyền động trong Triton Knight cũng sẽ là động cơ turbodiesel MIVEC 2.4 lít công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và đường truyền động Super Select 4WD-II; bộ la-zăng 18 inch với lốp 265/60R18. Mẫu Triton Knight được bảo hành 5 năm, 200.000 km và các phụ kiện được chọn từ danh sách Triton Knight kit cũng sẽ được cung cấp riêng từ các đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors.

 

Theo VOV