02:08, 11/08/2019

Hummer H1 Launch Edition - Mẫu SUV thực thụ của nhà binh

Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn thế giới, Hummer H1 Launch Edition thực sự là một gợi ý đáng quan tâm cho bất cứ ai đang tìm kiếm sự khác biệt và không đụng hàng.
 

Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn thế giới, Hummer H1 Launch Edition thực sự là một gợi ý đáng quan tâm cho bất cứ ai đang tìm kiếm sự khác biệt và không đụng hàng.
 
Mới đây, nhà độ danh tiếng Trung Đông - Mil-Spec Automotive vừa chính thức cho ra mắt bản độ hoàn toàn mới cho mẫu xe SUV hầm hố Hummer H1 với tên gọi Launch Edition. Ngoài những thay đổi mạnh mẽ về trang bị nội, ngoại thất, Hummer H1 Launch Edition sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 12 chiếc trên toàn cầu. Đi kèm với đó còn là mức giá lên tới 218.499 USD (~5,2 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

 

 
Về ngoại hình, Hummer H1 Launch Edition gần như sở hữu một phong cách hoàn toàn khác so với mẫu xe nguyên bản. Bộ body-kit hàng thửa từ nhà độ Mil-Spec Automotive đã mang tới vẻ lạnh lùng, gân guốc và cứng rắn đậm chất nhà binh cho mẫu SUV vốn đã rất to của Mỹ. Theo nhà sản xuất, Hummer H1 Launch Edition sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn cầu, trong số tất cả các mẫu xe đến tay khách hàng sẽ có sự khác biệt và không một chiếc nào giống với chiếc nào, đặc biệt là tuỳ chọn về màu sơn. 

 

 
Ngoài bộ body-kit hoàn toàn mới, Hummer H1 Launch Edition còn được trang bị cặp mâm lốp loại địa hình chuyên biệt để giúp khách hàng có thể thoả sức "vần vô-lăng" chiếc xe của mình trên những cung đường off-road thực sự. 

 

 
Ngoài sự thay đổi ở ngoại thất, không gian cabin trên Hummer H1 Launch Edition cũng mang tới sự thay đổi rõ rệt với đặc tính hầm hố và đơn giản được đặt lên hàng đầu. Trái với vẻ ngoài gân guốc và gồ ghề, không gian nội thất của Hummer H1 Launch Edition được bao phủ bởi những vật liệu cao cấp như da nappa hay hệ thống giải trí Hifi từ JL Audio. 

 

 
Cần số của H1 Launch Edition cũng mang tới vẻ mạnh mẽ và nam tính

 

 
Toàn cảnh không gian cabin của xe

 

 
"Trái tim" của Hummer H1 phiên bản đặc biệt Launch Edition là khối động cơ dầu V8 Duramax 6.6L với công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.356 Nm. Đi kèm với đó còn là hộp số tự động 6 cấp Allison trứ danh. 
 
Theo vnexpress