Sau bom tấn Chiron ra mắt hồi 2016, Bugatti giới thiệu Divo với tham vọng không nhỏ vượt lên chính siêu xe đỉnh cao của hãng. Đi kèm mức giá 5,8 triệu USD là những cải tiến về thiết kế khí động học nhưng đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho siêu xe phát triển dựa trên Chiron.
Bugatti đặt tên siêu xe mới là Divo, lấy cảm hứng từ Albert Divo, tay đua huyền thoại người Pháp từng hai lần đăng quang tại giải đấu Targa Florio tổ chức trên hòn đảo ở Sicily, Italy bắt đầu từ 1906.
Là phiên bản phát triển dựa trên Chiron nhưng ngoại hình Divo hiếu chiến và thể thao hơn nhiều. Xe giữ nguyên mặt ca-lăng của Chiron và thay đổi thiết kế nắp ca-pô, hông và đuôi xe cơ bắp hơn.
Các kỹ sư Bugatti sử dụng những rãnh khí động học hai bên sườn để tạo nên bốn luồng gió độc lập nhằm mục đích làm mát cho phanh hiệu suất cao của Divo. Mái xe cũng có các rãnh hướng luồng gió vào khoang động cơ để làm mát.
Khoang lái Divo không thay đổi nhiều so với Chiron nhưng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, giúp tổng trọng lượng xe giảm 35 kg so với Chiron.
Divo sử dụng la-zăng trọng lượng nhẹ, kích thước bánh trước 16,5 inch, bánh sau 15,7 inch. Bugatti tăng góc camber (góc nghiêng của bánh xe với phương thẳng đứng nhìn từ phía trước hoặc sau bánh xe), mục đích tạo gia tốc tốt hơn cho mỗi lần tăng tốc của Divo.
Tương tự Chiron, Divo trang bị động cơ W16 dung tích 8 lít kèm bốn bộ tăng áp, công suất 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động bốn bánh.
Chỉ có 40 siêu xe Bugatti Divo được sản xuất, giá 5,8 triệu USD và đã bán hết.