10:12, 04/12/2016

Mercedes-Benz có trung tâm tiêu chuẩn Autohaus 600 đầu tiên tại Hà Nội

Cuối tuần qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Láng Hạ từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600.
 

Cuối tuần qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Láng Hạ từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600.

 

Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đầu tiên tại miền Bắc của MBV đạt tiêu chuẩn SM600/ASM14 (Sales Module 600/After-Sales Module 14). Để đạt được bộ tiêu chuẩn này của Daimler (tập đoàn mẹ của Mercedes-Benz), Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD cho các hoạt động mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị. 

 

Theo đó, diện tích mặt bằng đã được mở rộng thêm 1.500 m2 (lên mức 7.000m2) với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2. Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. 

 

Với lần nâng cấp này của Haxaco Hà Nội, MBV đã có tổng cộng 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đạt chuẩn SM600/ASM14 so với 1 trung tâm vào đầu năm 2015. 

 

Theo kế hoạch từ nay đến năm 2020, MBV sẽ mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý trên toàn quốc.
 
Theo HNMO