Mẫu SUV hầm hố sử dụng động cơ diesel 2,2 lít, là chiếc thứ 4 chính hãng về Việt Nam.
Mẫu SUV hầm hố sử dụng động cơ diesel 2,2 lít, là chiếc thứ 4 chính hãng về Việt Nam.
Trong thế giới SUV, cùng Jeep Wrangler của Mỹ, Mercedes G-class của Đức, Land Rover Defender của Anh là những biểu tượng khi nói về dòng SUV off-road. Dù có truyền thống lâu dài, nhưng phiên bản 2016 là lượt sản xuất cuối cùng của mẫu xe Anh quốc để nhường chỗ cho mẫu xe mới (all-new).
Những tín đồ của Defender ở ngoài châu Âu vẫn có tin vui bởi trước mắt Land Rover chỉ dừng sản xuất mẫu xe này ở châu Âu, những thị trường khác vẫn tồn tại. Defender là một gã quý tộc Anh chạy off-road, và cũng như G-class, sau hàng chục năm, thiết kế tổng thể không thay đổi, vẫn là những đường nét vuông vức nam tính đậm bản sắc.
Hai chiếc Defender về Việt Nam lần này nâng tổng số Defender chính hãng tới tay khách Việt lên con số 4. Vẻ ngoài đen bóng một màu từ lốp, thân xe tới cổ hút gió trên cao. Chất off-road càng rõ ràng với bộ tời ở cản trước và giàn khung chất đồ trên nóc.
Mẫu SUV Anh quốc sử dụng động cơ diesel 2,2 lít 4 xi-lanh tăng áp cho công suất gần 90 kw (120) mã lực ở vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại tới 360 Nm ở 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.
Defender có nội thất 7 chỗ, ghế, vô-lăng bọc da. Với những người ưa vẻ hiện đại thì cabin dòng xe này như một phiên bản tụt hậu vài chục năm, nhưng đây lại là kiểu thiết kế ưa thích của người mê off-road vì đề cao sự đơn giản để thao tác trong các tình huống.
Trang bị an tòan tiêu chuẩn gồm chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo điện tử và cân bằng điện tử động.
Theo Vnexpress