Với đối tượng khách hàng trẻ hay những sinh viên vừa ra trường…, Honda đã thực hiện những chiến dịch xây dựng hình ảnh mới cho mẫu xe số Blade, đặc biệt là việc tạo ra những hình ảnh gần gũi và năng động, gắn với độ tuổi trẻ trung này.
Với đối tượng khách hàng trẻ hay những sinh viên vừa ra trường…, Honda đã thực hiện những chiến dịch xây dựng hình ảnh mới cho mẫu xe số Blade, đặc biệt là việc tạo ra những hình ảnh gần gũi và năng động, gắn với độ tuổi trẻ trung này.
Và Honda hy vọng rằng với sự năng động, tự do, thích kết nối, luôn tìm cách tạo lập những giá trị khác biệt của giới trẻ sẽ lựa chọn mẫu Blade như một người bạn đồng hành trên mọi cung đường, mọi khoảnh khắc của cuộc sống…
Theo VOV