06:11, 25/11/2014

BMW R1200GSA 2015 đầu tiên tại Việt Nam

Phiên bản xe địa hình trang bị cân bằng điện tử, hai chế độ lái tiêu chuẩn cho điều kiện đường khô và trơn trượt cùng khối động cơ 1.200 phân khối.

Phiên bản xe địa hình trang bị cân bằng điện tử, hai chế độ lái tiêu chuẩn cho điều kiện đường khô và trơn trượt cùng khối động cơ 1.200 phân khối.

 

Phiên bản xe địa hình trang bị cân bằng điện tử, hai chế độ lái tiêu chuẩn cho điều kiện đường khô và trơn trượt cùng khối động cơ 1.200 phân khối.
 

Giới thiệu lần đầu năm 2005, phiên bản đặc biệt GSA (GS Adventure) bổ sung vào gia đình xe địa hình hai bánh khá đặc biệt của hãng xe Đức. Động cơ boxer dung tích 1.170 phân khối làm mát bằng dung dịch cho công suất 125 mã lực tại vòng tua máy 7.700 vòng/phút.

Phiên bản xe mới dùng hệ thống làm mát bằng dung dịch thay cho hệ thống làm mát bằng dầu trước đây. Hộp số 6 cấp cùng những cải tiến trên hệ truyền động qua trục khuỷu.

Mẫu mới cũng cải tiến hệ thống giảm rung giật từ động cơ, hành trình giảm xóc trước và sau dài hơn 20 mm so với bản tiêu chuẩn, khoảng sáng gầm tăng thêm 10 mm, bình xăng lớn hơn với dung tích 30 lít nhiều hơn 10 lít so với R1200GS.

Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng ASC, hai chế độ lái tiêu chuẩn, trong khi 3 chế độ lái sẽ là yếu tố tùy chọn. Hai chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain và Road (đường trơn trượt, đường bằng phẳng), ba chế độ chạy khác (điều khiển bảng ECU) bao gồm Dynamics, Enduro và Pro Enduro. Ba chế độ này được coi là tùy chọn bổ sung và đòi hỏi người lái phải có kinh nghiệm.

Ngoài ra còn có hệ thống ga tự động (Cruise Control). Mức giá tham khảo tại châu Âu ở mức khoảng 18.000 USD.

Theo vnexpress