08:10, 23/10/2014

Mitsubishi công bố những mẫu xe mới tại Việt Nam

 Những mẫu Mitsubishi mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam ở các phân khúc khác nhau; chiếc sedan Attrage ở phân khúc hạng B, chiếc crossover Outlander Sport và chiếc SUV Pajero – mẫu xe tự hào làm nên tên tuổi Mitsubishi.

 Những mẫu Mitsubishi mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam ở các phân khúc khác nhau; chiếc sedan Attrage ở phân khúc hạng B, chiếc crossover Outlander Sport và chiếc SUV Pajero – mẫu xe tự hào làm nên tên tuổi Mitsubishi.

Mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage được nhập khẩu từ Thái Lan, sẽ cạnh tranh với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny…  Mẫu sedan này được trang bị động cơ 1.2L MIVEC được hỗ trợ boải hệ thống Plug-in Hybrid (PHEV) và hai lựa chọn hộp số; hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III và hộp số sàn. Attrage có thế mạnh với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp 4,7l/100km. Ngoài ra mẫu xe này được trang bị một số thiết bị đang chú ý như chìa khóa thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, đầu đĩa DVD với kết nối Bluetooth, ghế da. Mitsubishi Attrage sẽ có ba phiên bản và giá bán từ 468 triệu đồng – 548 triệu đồng.

 

Mẫu Mitsubishi Attrage được sản xuất tại Thái Lan
Mẫu Mitsubishi Attrage được sản xuất tại Thái Lan


Trong khi đó, chiếc crossover Mitsubishi Outlander Sport được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, sẽ tham gia vào một trong những phân khúc sôi động nhất Việt Nam với những thương hiệu từ bình dân đến hạng sang như Honda CR-V, Mazda CX-5, KIA Sportage, Hyundai Tucson rồi Renault Koleos, Peugeot 3008, Volkswagen Tiguan…
 

 

 

Là mẫu xe toàn cầu của Mitsubishi, Outlander Sport được trang bị động cơ 2.0 MIVEC i cùng hộp số tự động CVT INVECS III với lẫy sang số trên tay lái. Một số trang thiết bị đáng chú ý với mui kính panorama, ghế da tích hợp chức năng sưởi, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động cùng đầu đĩa DVD với kết nối Bluetooth. Ngoài ra Mitsubishi còn trang bị cho các mẫu Outlander Sport tại Việt Nam hệ thống chống tăng tốc đột ngột (Brake Override System).Mitsubishi Outlander Spor sẽ có hai phiên bản, phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 870 triệu đồng và Outlander Sport CVT Premium có giá bán 968 triệu đồng.

Và với những ai ưa thích thương hiệu Mitsubishi, sự xuất hiện trở lại của chiếc SUV Pajero sẽ mang lại nhiều phấn khích nhất bởi đây là niềm từ hào, là hình ảnh đại diện của những gì Mitsubishi làm được đối với sản phẩm ôtô của mình - vị vua của đường đua khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally đã có mặt tại 170 quốc gia, với 12 lần vô địch liên tục.

Phiên bản nâng cấp Pajero 2015 được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, được trang bị động cơ V6 3.0L (cho công suất 181 mã lực và mômen xoắn 267 Nm)  hộp số INVECS II 4 cấp với chế độ thể thao, hệ thống gài cầu Super Select 4WD II với khóa vi sai cầu sau, hệ thống âm thanh vòm Rockford 12 loa công suất 860W, các trang thiết bị an toàn với hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động (ASTC), hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống đèn pha tự động, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control… Mitsubishi Pajero 2015 tại Việt Nam sẽ có giá bán 1,8 tỷ đồng.

Những mẫu Mitsubishi mới sẽ sớm có mặt tại thị trường thời gian tới đây.

Theo Dân trí