Phiên bản full-fair của chiếc nakedbike Inazuma GSR250 ra mắt tại thị trường Nhật, sử dụng động cơ cũ với mức giá gần 4.900 USD.
Phiên bản full-fair của chiếc nakedbike Inazuma GSR250 ra mắt tại thị trường Nhật, sử dụng động cơ cũ với mức giá gần 4.900 USD.
Theo truyền thống của các hãng xe Nhật, sau khi chiếc nakedbike 250 phân khối Inazuma GSR250 và bản fazer (half-fair) GSR250S ra mắt, Suzuki tiếp tục trình làng bản bộ áo đầy đủ (full-fair) mang tên GSR250F tại quê nhà.
Về tổng thể cấu trúc của xe không thay đổi so với phiên bản nakedbike mà chỉ có thêm bộ quây xung quanh thân xe như dạng sportbike, đầu trước đèn pha cỡ lớn với kính chắn gió nhô cao. Yên xe, tay nắm sau, vị trí và tư thế ngồi như cũ.
Bởi có thêm bộ quây và kính chắn gió mà chiều rộng tăng lên thành 790 mm và chiều cao 1.250 mm, chiều dài và trục cơ sở giữ nguyên ở mức 2.145 mm và 1.430 mm.
Động cơ xe là loại 248 phân khối xi-lanh đôi làm mát bằng chất lỏng, công suất 24 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp. Trọng lượng xe 189 kg, mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của hãng là 2,5 lít/100 km ở tốc độ đều 60 km/h.
Suzuki GRS250F tại Nhật có hai màu tùy chọn, ra mắt vào cuối tháng 9 với mức giá gần 4.900 USD, mục tiêu doanh số 3.300 xe trong năm đầu tiên. Hiện tại, xe mới chỉ bán ở thị trường nội địa, chưa có kế hoạch ra mắt ở nước ngoài.
Theo vnexpress