11:11, 13/11/2013

Piaggio ra mắt bộ đôi Vespa Primavera và GTS Super

Chiều 12-11, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới, với đối tượng khách hàng khác nhau nhưng rất tương đồng về thiết kế, đó chính là Vespa Primavera và GTS Super. Được biết, đây chính là "cặp đôi hoàn hảo" mới mà Piaggio đem đến thị trường Việt, một dành cho đối tượng khách hàng là nữ lưu đô thị, một dành cho người đàn ông của nàng.

Chiều 12-11, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới, với đối tượng khách hàng khác nhau nhưng rất tương đồng về thiết kế, đó chính là Vespa Primavera và GTS Super. Được biết, đây chính là “cặp đôi hoàn hảo” mới mà Piaggio đem đến thị trường Việt, một dành cho đối tượng khách hàng là nữ lưu đô thị, một dành cho người đàn ông của nàng.

 

 

Vespa Primavera mới sở hữu động cơ 125 cc, 3 xilanh, 4 kỳ đặc trưng của Piaggio, với mức tiêu thụ nhiên liệu được nhà sản xuất công bố là 64 km/L khi xe vận hành ổn định ở tốc độ 50 km/h. Xe được bán với giá 68,8 triệu đồng với 5 màu sắc Trắng Bianco, Đen Vulcano, Đỏ Dragone, Xanh Blue Midnight, Xanh Marechiaro.

 

Trong khi đó, Vespa GTS Super, phiên bản dành cho những người đàn ông đô thị lịch lãm, sử dụng động cơ tương tự, nhưng được bán ra với mức giá 79,8 triệu đồng cùng 3 lựa chọn màu sắc mạnh mẽ và nam tính là Đỏ Dragone, Trắng Bianco và Xám Titanio.

 

 

Đặc biệt, Piaggio Việt Nam đưa ra chương trình bảo hành 3 năm hoặc 30.000km km áp dụng cho cả 2 sản phẩm mới Vespa GTS Supervà Primavera. Đây được coi như một bước đột phá trên thị trường và đưa ra một khái niệm mới về xe tay ga cao cấp và sự hài lòng khách hàng.

 

Xét riêng về GTS Super, xe được thiết kế với đường nét lấy cảm hứng từ “ngôi sao” trong dòng tay ga Vespa 946, với khung xe bằng thép liền khối , yếm xe lan tỏa mạnh mẽ bởi chiếc “sống mũi” cách điệu cùng đèn pha tròn đặc trưng.

 

Mặt nạ đặc trưng của Vespa dập nổi ở vị trí trung tâm được thiết kế mới, mang những nét tương đồng với Vespa 946. Đồng hồ trung tâm thiết kế mới hiện đại hơn, chi tiết hơn, cung cấp đầy đủ các thông tin về nhiên liệu, tốc độ,  cho người sử dụng. Tất cả những chi tiết đều được gói gọn trong một thiết kế tổng thể hình thang, đặc trưng của các xe Vespa cổ điển.

 

 

Yên xe có bề mặt dài và rộng, được thiết kế với chất liệu cao cấp, mang lại tư thế ngồi dễ chịu, thoải mái cho người cầm lái. Đặc biệt, GTS 125 3V có hộc để đồ dưới yên xe lớn nhất trong các xe Vespa hiện nay có thể chứa 2 mũ bảo hiểm dạng cả đầu cùng một số vật dụng khác.

 

Bánh trước và bánh sau có kích thước 12” và đều được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm đảm bảo an toàn và giảm độ giật khi phanh. Chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động nhắc nhở người dùng gạt chân chống trước khi vận hành.

 

Theo AutoPro