03:11, 23/11/2018

Trường Đại học Thông tin liên lạc tổ chức cuộc thi "Cuộc đua số" năm 2018

Tối 22-11, Trường Đại học Thông tin liên lạc tổ chức cuộc thi "Cuộc đua số" năm 2018. Tham gia cuộc thi có 6 đội đến từ các đơn vị quản lý học viên và 2 khoa Công nghệ thông tin, Kỹ thuật viễn thông.

Tối 22-11, Trường Đại học Thông tin liên lạc tổ chức cuộc thi “Cuộc đua số” năm 2018. Tham gia cuộc thi có 6 đội đến từ các đơn vị quản lý học viên và 2 khoa Công nghệ thông tin, Kỹ thuật viễn thông.

 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi.

 

Với chủ đề “Xe tự hành”, các đội thi phải thiết kế, lập trình để xe của đội mình có khả năng tự khởi hành, tạm dừng, dừng, tránh vật cản trên sa hình, nhận diện và làm theo chỉ dẫn của biển báo giao thông trên đường. Qua gần 4 giờ thi đấu đầy hấp dẫn, đội thi Tiểu đoàn 26 đã giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về Khoa Kỹ thuật viễn thông và Tiểu đoàn 28 đạt giải Ba.

 

Một đội thi điều khiển xe trên sa hình.
Một đội thi điều khiển xe trên sa hình.

 

Bắt đầu từ năm 2016, cuộc thi “Cuộc đua số” là chương trình do Tập đoàn FPT tổ chức, đây là cuộc thi lập trình công nghệ thường niên dành cho các sinh viên yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Trường Đại học thông tin liên lạc là một trong các trường hưởng ứng tích cực tổ chức cuộc thi này, nhằm tạo sân chơi bổ ích, thúc đẩy đam mê học hỏi, nghiên cứu khoa học, phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao kỹ năng thực hành và ứng dụng các công nghệ mới trên thế giới cho toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên trong toàn trường; góp phần bồi dưỡng xây dựng nguồn lực chất lượng cao cho nhà trường đáp ứng với yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

THẾ ANH