10:10, 29/10/2015

Honda sắp tung bộ đôi phân khối lớn mới

Cuối tháng này, Honda sẽ trình làng hai mẫu xe phân khối lớn mới với những nâng cấp đáng kể ở thiết kế và sức mạnh.

Cuối tháng này, Honda sẽ trình làng hai mẫu xe phân khối lớn mới với những nâng cấp đáng kể ở thiết kế và sức mạnh.

 

Đầu xe Honda 400X mới
Đầu xe Honda 400X mới




Tokyo Motor Show 2015 sắp khai màn ở Nhật Bản là sự kiện đáng được chờ đợi dịp cuối năm. Bởi triển lãm lần này được đơn vị chủ nhà đầu tư công sức và tài chính nhằm lấy lại vị thế của một trong những sân chơi đẳng cấp thế giới.

Tại đây, không chỉ có các mẫu ôtô mới được trình làng mà cả các sản phẩm hai bánh cũng có “đất dụng võ”. Honda là nhà sản xuất cả xe hơi và xe máy nên không thể đứng ngoài cuộc chơi. Tokyo Big Sight – một trung tâm hội nghị trên bờ sông ở thủ đô Nhật Bản – nơi Tokyo Motor Show thường xuyên diễn ra từ năm 2011 - sẽ là nơi Honda giới thiệu ra toàn cầu hai mẫu môtô phân khối lớn mới. Đó là NC750X và 400X mới.

 

Hình ảnh của Honda NC750X mới sắp ra mắt
Hình ảnh của Honda NC750X mới sắp ra mắt



Trước mắt, với một vài hình ảnh teaser được Honda rò rỉ mới đây, có thể thấy bản mới của bộ đôi này đều được tinh chỉnh về thiết kế theo hướng sắc sảo hơn. Đèn pha và đèn hậu LED, kính chắn gió mới thích hợp hơn với đường trường, khung gầm, hệ truyền động tối ưu hơn là những khẳng định từ nhà sản xuất với hai sản phẩm sắp ra mắt.
 

 

 Thiết kế bình xăng ấn tượng trên NC750X mới
Thiết kế bình xăng ấn tượng trên NC750X mới


Với riêng Honda NC750X, bản mới sẽ sở hữu kính chắn gió cao hơn khoảng 70mm nhằm khắc phục tình trạng mỏi mệt trên đường dài của lái xe. Ống xả cũng được thiết kế lại, nhỏ hơn, gọn hơn và cho âm thanh gầm vang hơn. Dung tích hộp chứa đồ cũng được tăng thêm 1 lít. Giảm xóc trước và sau được thay thế nhằm tăng cường khả năng vận hành trơn tru của xe.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý khác trên Honda NC750X mới là thêm chế độ lái bên cạnh hai chế độ quen thuộc là Sport và Standard.

Trong khi đó, Honda 400X được lấy cảm hứng từ mẫu concept “FEEL THE ADVENTURE FORM”. Kính chắn gió cao hơn tới 100mm. Thiết kế xe từ đầu tới đuôi cũng được tinh chỉnh nhằm phù hợp hơn với nhu cầu của các biker. Tuy nhiên, các thông số và thông tin cụ thể còn được nhà sản xuất Nhật Bản giữ kín.

Theo xedoisong