Ngày 19-12, mạng xã hội có hình biểu tượng chú chim non xanh, Twitter, đã chính thức đăng dòng Tweet thông báo về việc họ đã có hơn 200 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên hàng tháng, với số lượng dòng tweet được đăng tải trung bình là hơn 400 triệu/ngày...
Ngày 19-12, mạng xã hội có hình biểu tượng chú chim non xanh, Twitter, đã chính thức đăng dòng Tweet thông báo về việc họ đã có hơn 200 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên hàng tháng, với số lượng dòng tweet được đăng tải trung bình là hơn 400 triệu/ngày.
Đây được xem như là bước nhảy vọt đáng kể của Twitter bởi đã có hơn 60 triệu thành viên mới tham gia vào mạng xã hội này chỉ trong vòng 9 tháng, kể từ tháng 3 năm nay - thời gian Twitter tròn 6 tuổi và thông báo có 140 triệu tài khoản hoạt động. Mặc dù khi so với con số 1 tỷ người dùng của Facebook, số lượng người sử dụng Twitter vẫn còn khá nhỏ bé nhưng nếu so với mặt bằng chung, nó vẫn là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay.
Twitter ra đời đã đem đến một làn gió mới, trẻ trung và vui vẻ hơn cho thị trường mạng xã hội thế giới. Nó không cầu kỳ và phức tạp như Facebook, mỗi dòng tweet chỉ giới hạn ở 140 ký tự, đủ để bạn chia sẻ một thông tin ngắn gọn cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, trong 6 năm hoạt động, Twitter đã trở thành một kênh thông tin và giao tiếp hiệu quả của không chỉ cá nhân, mà còn của hàng triệu doanh nghiệp và tổ chức.
Theo Twitter