09:12, 16/12/2012

Dropbox mua lại Audiogalaxy, có thể sẽ cung cấp dịch vụ stream nhạc trực tuyến

Âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống, trong chúng ta có không ít người sở hữu kho nhạc lên đến hàng trăm gigabyte, mà smartphone không thể nào chứa hết lượng nhạc khổng lồ này.

Âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống, trong chúng ta có không ít người sở hữu kho nhạc lên đến hàng trăm gigabyte, mà smartphone không thể nào chứa hết lượng nhạc khổng lồ này. Chính vì lí do đó mà một dịch vụ như Audiogalaxy ra đời, giúp chúng ta lưu trữ nhạc của mình trực tuyến và stream xuống các nền tảng như trình duyệt web, iOS, Android. Mới đây, Audiogalaxy cho biết họ đã chính thức được mua lại bởi Dropbox, một dịch vụ lưu trữ đám mây rất nổi tiếng.

 

Như vậy, sau khi mua lại Audiogalaxy, rất có thể Dropbox sẽ sớm đưa ra dịch vụ lưu trữ và stream âm nhạc trực tuyến, một tính năng vốn kế thừa từ công ty mà họ vừa mua lại. Ra đời năm 1998, Audiogalaxy cung cấp cho người dùng dịch vụ lưu trữ và stream các bài nhạc online. Họ cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được sáp nhập và về làm việc chung với Dropbox, cũng như lượng khách hàng hơn 100 triệu của họ. Hiện tại Audiogalaxy không còn nhận đăng kí tài khoản mới, những người dùng hiện tại có thể tiếp tục dùng dịch vụ đến ngày 31-12-2012".

Theo Audiogalaxy