04:08, 12/08/2012

Sony Xperia Tablet "nồi đồng cối đá" lộ ảnh chính thức

Hàng loạt bức ảnh mới tiết lộ chân dung của mẫu máy tính bảng sắp ra mắt mang thương hiệu Xperia của Sony vừa xuất hiện trên mạng...

Hàng loạt bức ảnh mới tiết lộ chân dung của mẫu máy tính bảng sắp ra mắt mang thương hiệu Xperia của Sony vừa xuất hiện trên mạng. Dự kiến chiếc tablet này sẽ được sở hữu thiết kế tương tự như Sony Tablet S nhưng mỏng hơn nhiều.

Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu dáng như cuốn sách cuộn, vát về phía sau giống như Sony Tablet S nhưng những bức ảnh mới nhất cho thấy phần vát phía sau của Sony Xperia ngắn hơn hẳn. Xperia Tablet có lớp vỏ bọc làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm - magie, do đó, máy chỉ có trọng lượng khoảng 570 gram và có khả năng chống va đập cao. Mẫu máy tính bảng mới này được trang bị màn hình 9,4 inch với độ phân giải 1280x800 pixel, hoàn toàn giống với Tablet S ra mắt trước đó.

Theo những thông tin rò rỉ trước đây thì Xperia Tablet sẽ sử dụng bộ vi xử lý Nvidia Terga 3 SoC có thể chạy ở tốc độ 1,3GHz. Máy sở hữu một camera phía sau 8 megapixel và một camera 1 megapixel ở phía trước để đàm thoại video.

Xperia Tablet thừa hưởng nét thiết kế chung của Tablet S nhưng mỏng hơn nhiều
Xperia Tablet thừa hưởng nét thiết kế chung của Tablet S nhưng mỏng hơn nhiều

Sony Xperia Tablet sẽ được tung ra thị trường với ba phiên bản là 16GB, 32GB và 64GB thay vì chỉ hai phiên bản 16GB và 32GB như Tablet S. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ của máy thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy dùng pin 6000mAh và có thể hoạt động liên tục trong vòng 10 tiếng đồng hồ, vượt trội hơn hẳn so với pin chỉ chạy được trong vòng 5 tiếng như Tablet S.

Mẫu máy tính bảng mới của Sony nổi bật với logo thương hiệu Xperia
Mẫu máy tính bảng mới của Sony nổi bật với logo thương hiệu Xperia

Xperia Tablet dự kiến sẽ được công bố chính thức tại một sự kiện riêng của Sony tổ chức trước thềm triển lãm IFA khai mạc vào ngày 29/8 này. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường ngay trong tháng 9 tới với giá bán 400 USD cho bản 16GB, 500 USD cho bản 32GB và 600 USD cho bản 64GB.

Theo Dân trí