12:02, 18/02/2012

Lắp đặt thí điểm công tơ điện tử 1 pha loại VSE-11 cho 200 khách hàng tại TP. Nha Trang

Ngày 16-2, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị điện Vi-Na-Si-No (Khu Công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An) tổ chức Hội thảo giới thiệu hệ thống thu thập dữ liệu công tơ từ xa.

Ngày 16-2, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị điện Vi-Na-Si-No (Khu Công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An) tổ chức Hội thảo giới thiệu hệ thống thu thập dữ liệu công tơ từ xa (CTTX).

Công tơ điện tử (CTĐT) 1 pha loại VSE-11 được sử dụng trong hệ thống thu thập dữ liệu CTTX là sản phẩm của Công ty Cổ phần Thiết bị điện Vi-Na-Si-No, có độ tin cậy, tính chính xác, ổn định cao; được dùng để đo đếm điện năng và hiển thị trên màn hình LCD, có đèn LED cảnh báo lỗi; có khả năng chống trộm cắp điện; có thể đọc được dữ liệu CTTX; sai số chỉ 1%; tổn hao điện năng thấp, dễ ứng dụng công nghệ mới trong đọc chỉ số tự động, đọc chỉ số CTTX bằng sóng vô tuyến, khách hàng có thể kiểm soát được chỉ số điện bất cứ lúc nào và ở đâu chỉ bằng 1 tin nhắn… CTĐT 1 pha loại VSE-11 được khẳng định có nhiều ưu điểm vượt trội so với công tơ cơ khí thông thường, hiện đã được triển khai tại nhiều địa phương như: Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai…

Được biết, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa hiện có hơn 286.000 khách hàng sử dụng điện. Đến nay, Công ty đã lắp đặt 2.000 CTĐT 3 pha cho các khách hàng là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và dịch vụ với sản lượng điện chiếm hơn 50%. Dự kiến, trong tháng 4, Công ty sẽ lắp đặt thí điểm CTĐT 1 pha loại VSE-11 cho 200 khách hàng sử dụng diện sinh hoạt tại 2 phường: Vạn Thắng và Vạn Thạnh (TP. Nha Trang). Các CTĐT này đảm bảo tính pháp lý về đo lường.

BÍCH LA