03:02, 10/02/2012

MyTV về với vùng sâu, vùng xa

Sau 2 năm giới thiệu dịch vụ MyTV đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, dịch vụ truyền hình tương tác đã có thêm nhiều tính năng mới tiện ích, thân thiện và dễ sử dụng hơn. Hiện nay, Viễn thông Khánh Hòa đang có nhiều chương trình khuyến mại nhằm đưa dịch vụ truyền hình MyTV về với vùng sâu, vùng xa.

Sau 2 năm giới thiệu dịch vụ MyTV đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, dịch vụ truyền hình tương tác đã có thêm nhiều tính năng mới tiện ích, thân thiện và dễ sử dụng hơn. Hiện nay, Viễn thông Khánh Hòa (VTKH) đang có nhiều chương trình khuyến mại nhằm đưa dịch vụ truyền hình MyTV về với vùng sâu, vùng xa.

MyTV - truyền hình tương tác và nhiều dịch vụ mới hấp dẫn do Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC (đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam) cung cấp, mang đến cho khách hàng một cách thức giải trí khác biệt với nhiều dịch vụ như: Truyền hình, tạm dừng, lưu trữ, trả tiền theo từng chuyên mục, truyền hình theo yêu cầu, phim truyện, âm nhạc, karaoke, sóng phát thanh trực tuyến, games, chia sẻ hình ảnh, thông tin cần biết, tiếp thị truyền hình, quảng cáo…

Với phương châm mang lại cho khách hàng hình thức giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất, 2 năm qua, MyTV liên tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ và tính năng mới nhất, ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai tại Khánh Hòa, VTKH đã có gần 10.000 thuê bao MyTV, riêng năm 2011 tăng gần gấp đôi so với năm 2010. MyTV đang từng bước khẳng định là dịch vụ truyền hình thế hệ mới với sự độc đáo về tính năng, phong phú về nội dung, thân thiện về giao diện; đặc biệt, MyTV đã khẳng định về chất lượng và chỗ đứng trong lòng khách hàng. Ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh VTKH cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, từ cuối năm 2011, hệ thống truyền hình MyTV cung cấp thêm nhiều kênh, nhiều tính năng mới như: Tính năng PIP (cho phép khách hàng có thể theo dõi đồng thời 2 kênh truyền hình cùng một lúc), MOSAIC (cho phép khán giả có thể theo dõi đồng thời 16 kênh đang phát ở 16 cửa sổ nhỏ trên màn hình) và thay đổi giao diện một số dịch vụ trên hệ thống truyền hình MyTV”.

Sau 2 năm giới thiệu dịch vụ MyTV đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, dịch vụ truyền hình tương tác đã có thêm nhiều tính năng mới tiện ích, thân thiện và dễ sử dụng hơn. Hiện nay, Viễn thông Khánh Hòa (VTKH) đang có nhiều chương trình khuyến mại nhằm đưa dịch vụ truyền hình MyTV về với vùng sâu, vùng xa.
Dịch vụ truyền hình MyTV đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. 

Không chỉ phát triển dịch vụ tại trung tâm các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, VTKH còn triển khai dịch vụ MyTV đến tận vùng sâu, vùng xa, các địa bàn kinh tế khó khăn trong tỉnh như: Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Cam Ranh… Bà Nguyễn Thị Tâm - Phó Giám đốc VTKH cho biết: “Để đáp ứng kịp thời nhu cầu giải trí cũng như nắm bắt thông tin của người dân, nhất là tại các vùng sâu, vùng xa, dịch vụ truyền hình MyTV do VTKH triển khai đã đến được những vùng này. Việc triển khai dịch vụ đến những vùng khó khăn sẽ góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân”.

Được biết, năm 2011, VTKH đã đưa dịch vụ MyTV về với xã Ninh Vân (thị xã Ninh Hòa). Hiện nay, đơn vị đang tổ chức chương trình khuyến mại, đưa MyTV về với đảo Bình Hưng (xã Cam Bình, TP. Cam Ranh). Theo đó, trong vòng một tháng kể từ ngày 10-2, khi đăng ký lắp đặt dịch vụ MyTV trên đường dây MegaVNN có sẵn, các khách hàng trên đảo Bình Hưng sẽ được khuyến mại cước hòa mạng dịch vụ MyTV, trang bị Modem ADSL 4 cổng, khuyến mại 50% giá trị bộ giải mã (loại HD giảm còn 693.000 đồng/bộ, loại SD giảm còn 456.500 đồng/bộ). Những khách hàng lắp đặt đồng thời dịch vụ MegaVNN và dịch vụ MyTV sẽ được miễn cước hòa mạng dịch vụ MegaVNN, khuyến mại cước hòa mạng dịch vụ MyTV, trang bị Modem ADSL 4 cổng, khuyến mại 50% giá trị bộ giải mã. Những khách hàng lắp đặt dịch vụ MyTV trên đường dây điện thoại cố định VNPT có sẵn sẽ được trang bị Modem ADSL 1 cổng, khuyến mại 30% giá trị bộ giải mã (loại HD giảm còn 970.200 đồng/bộ, loại SD giảm còn 639.100 đồng/bộ).

Với việc thêm kênh, thêm nhiều tính năng mới, giá thuê bao hợp lý, MyTV đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Việc VTKH đầu tư cơ sở hạ tầng, đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để mang MyTV về với vùng sâu, vùng xa đã góp phần không nhỏ vào việc đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như nắm bắt thông tin của người dân tại những địa phương này.

THỦY BA - VĂN THÌN