03:05, 08/05/2019

Skylight Nha Trang

1 - GIỚI THIỆU


Với hơn 300 ngày nắng trong năm cùng bãi biển dài đến 5,5km, Nha Trang đã trở thành một trong những điểm du lịch biển đảo hàng đầu tại Việt Nam và nơi này cũng chính là quê hương của Skylight Nha Trang.

1 - GIỚI THIỆU


Với hơn 300 ngày nắng trong năm cùng bãi biển dài đến 5,5km, Nha Trang đã trở thành một trong những điểm du lịch biển đảo hàng đầu tại Việt Nam và nơi này cũng chính là quê hương của Skylight Nha Trang.

 

 

Nằm trên tầng thứ 43 của khách sạn 5 sao Premier Havana Nha Trang với tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang, Skylight là điểm đến năng động với nhiều dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các du khách trong và ngoài nước.

 

 


Dừng chân trong ngày để chụp ảnh từ đài quan sát 360˚ Skydeck, dùng bữa tối tại nhà hàng Chef’s Club, hoặc trải nghiệm những giây phút phấn khích khi màn đêm về trên sàn nhảy Beach Bar dưới những vì sao. “Đỉnh cao của giải trí” - Discover Nha Trang.


2 - NÉT ĐẶC TRƯNG


360° SKYDECK: Trải nghiệm 360˚ Nha Trang


○ Đài quan sát 360° Skydeck là điểm đến đầu tiên khai thác loại hình tham quan đặc biệt này tại Nha Trang, giúp bạn trải nghiệm thành phố tuyệt đẹp từ trên cao. Với hệ thống ống nhòm chuẩn Hoa Kỳ, chế độ xem 360 độ, bạn có thể ngắm nhìn vịnh, thành phố và đồi núi với các điểm quan sát khác nhau vào ban ngày và chiều tối. Hãy cùng #SkylightSelfie khám phá điểm đến độc nhất này.

 


○ Mở cửa hàng ngày: 9:00 - 14:00, 16:30 - 00:00.


SKYWALK: Ban công bằng kính


○ Nằm trong khu vực Pool Deck tại tầng 43, đường đi bằng kính Skywalk của Skylight đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị và mới lạ khi được ngắm nhìn cảnh vật bên dưới qua khung kính trong suốt đặc biệt.


○ Mở cửa hàng ngày từ 16:30 đến 22:30.


NGỌN HẢI ĐĂNG

Với độ cao 151m (495ft) cùng nguồn ánh sáng đèn hiệu bao quát toàn bộ bầu trời vịnh Nha Trang, #SkylightLightHouse được xem là một trong những ngọn hải đăng cao nhất thế giới, có thể được nhìn thấy ở bất cứ nơi nào trong thành phố.


NHÀ HÀNG CHEF’S CLUB


○ Tìm hiểu khái niệm nhà hàng theo phong cách mới của Skylight - Chef’s Club. Hãy đến thưởng thức các món ăn truyền thống của châu Á kết hợp phương Tây hiện đại, với công thức chế biến đến từ Siêu đầu bếp Việt Nam - Michael Bảo, cùng cảnh đẹp về đêm của TP. Nha Trang.


○ Mở cửa hàng ngày từ 17:00 đến 22:30.


POOL DECK


○ Tận hưởng vẻ đẹp hoàng hôn huyền ảo từ Corona Sunset Lounge của Skylight hoặc thưởng thức bữa tối ngoài trời thân mật với không gian mở và góc nhìn hướng ra trung tâm thành phố từ tầng 43. Không gian tuyệt vời của Pool Deck là nơi hoàn hảo để thư giãn, trò chuyện và hẹn hò.


○ Mở cửa hàng ngày từ 16:30 đến 22:30.


ROOFTOP BEACH CLUB: Đầu tiên tại Việt Nam


○ Skylight được thiết kế và điều hành bởi Tập đoàn See The World Group (Los Angeles), với mục tiêu hướng Skylight trở thành một trong những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.


○ Skylight là Rooftop Beach Club đầu tiên tại Việt Nam với không gian ngoài trời tọa lạc ngay trung tâm TP. Nha Trang. Đây là nơi lý tưởng để đến thư giãn những hoàng hôn, hoặc quay lại vào buổi tối để cảm nhận năng lượng của cuộc sống về đêm của thành phố biển. Nơi đây được biết đến với những ly cocktail đặc biệt, bia tươi phục vụ ở nhiệt độ 0˚C, và những bữa tiệc âm nhạc từ những DJ nổi tiếng, và nhiều hơn thế nữa. Hãy đến Skylight để tạo nên trải nghiệm cho chính bạn! “Cho đến hiện tại, đây chính là bar đáng trải nghiệm nhất Việt Nam” - Nick Ross - Tạp chí Word.


○ Mở cửa hàng ngày từ 16:30 đến 00:00.


3 - Bố cục


BỐ CỤC TỔNG THỂ


○ Kích thước: 2,400m2


○ Sức chứa:


1. Rooftop Beach Bar: 400 chỗ đứng


2. Nhà hàng Chef’s Club: 70 chỗ ngồi


3. Khu vực hồ bơi: 70 chỗ đứng hoặc 50 chỗ ngồi


4. Skydeck: 100 chỗ đứng


ROOFTOP BEACH CLUB


○ Kích thước: 1,106m2


○ Sức chứa: 400 khách (chỗ đứng)


○ Tính năng, đặc điểm:


○ Tầm nhìn toàn cảnh biển


• Hệ thống âm thanh với DJ


• Màn hình LED


• WIFI


• Diện tích nhà có mái che


• Khu vực bàn VIP cao


• Bar đẳng cấp Quốc tế


NHÀ HÀNG CHEF’S CLUB


○ Kích thước: 352m2


○ Sức chứa: 70 khách


○ Tính năng, đặc điểm:


• Tầm nhìn toàn cảnh


• Nhà bếp mở


• Quầy Bar


• Hệ thống âm thanh vòm


• Thực đơn của Michael Bảo (Iron Chef)


KHU VỰC HỒ BƠI


○ Kích thước: 489m2


○ Sức chứa: 50 khách (chỗ ngồi) và 70 khách (chỗ đứng)


○ Tính năng, đặc điểm:


• Tầm nhìn toàn cảnh


• Hồ bơi


• Corona Sunset Lounge & Bar


• Ban công kính Skywalk


ĐÀI QUAN SÁT 360˚ SKYDECK


○ Kích thước: 450m2


○ Sức chứa: 100 khách (chỗ đứng)


○ Tính năng, đặc điểm:


• Tầm nhìn 360˚


• Kính thiên văn (x3)


Skylight Nha Trang


Website: www.skylightnhatrang.com


Facebook: www.facebook.com/skylightnhatrang


Instagram: www.instagram.com/skylightnhatrang