07:05, 08/05/2019

Làng Yến Mai Sinh ra mắt chương trình "Sắc màu Làng Yến"

Sau 17 năm kiên tâm tìm lối đi cho mình, Công ty TNHH Nhà yến Nha Trang đã xây dựng thành công 12 nhà chim yến. Năm 2018, Làng yến Mai Sinh - quần thể làng yến của Nhà yến Nha Trang ra đời như một nốt son minh chứng cho thành quả trí tuệ nhằm hoàn thành sứ mệnh "phục vụ tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng".

Sau 17 năm kiên tâm tìm lối đi cho mình, Công ty TNHH Nhà yến Nha Trang đã xây dựng thành công 12 nhà chim yến. Năm 2018, Làng yến Mai Sinh - quần thể làng yến của Nhà yến Nha Trang ra đời như một nốt son minh chứng cho thành quả trí tuệ nhằm hoàn thành sứ mệnh “phục vụ tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng”.

 


Cách trung tâm thành phố chỉ 3km, soi mình bên sông Quán Trường thơ mộng, với diện tích 10.000m2, Làng yến Mai Sinh có lối kiến trúc là những ngôi nhà chim mà điểm nhấn là 1 trung tâm mua sắm hiện đại. Tất cả như một bức tranh hài hòa giúp du khách bốn phương khám phá, mua sắm yến sào cùng những sản vật biển chất lượng bậc nhất, đồng thời thưởng thức ẩm thực mọi vùng miền…

 


Ngoài ra, với không gian ngập tràn chất thơ, Làng yến Mai Sinh còn là nơi tổ chức những buổi tiệc cưới tuyệt vời cho các lứa đôi.

 


N.H


Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia và Festival Biển 2019, từ ngày 9-5 đến ngày 11-5-2019, Làng yến Mai Sinh chính thức ra mắt chương trình biểu diễn nghệ thuật “SẮC MÀU LÀNG YẾN”. Đây là một chương trình nghệ thuật đặc biệt, thể hiện sâu sắc giá trị tinh thần của người dân phố biển nói chung, của mỗi thành viên Làng yến Mai Sinh nói riêng luôn vươn ra biển lớn… để tinh hoa sản vật biển - Yến sào mãi mãi là báu vật với du khách bốn phương và Làng yến Mai Sinh sẽ là niềm tự hào của ngành Du lịch Khánh Hòa.


Chương trình có các nội dung đặc sắc:


. Lễ hội Carnival:  Diễu hành Carnival cùng các vũ công trong trang phục lễ hội rực rỡ sắc màu; Vũ điệu Carnival trên nền nhạc các nước: Việt Nam, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc…; Điệu nhảy Carnival trống nước: nghệ sĩ biểu diễn trống kết hợp với đèn laser, nước hòa quyện với nhau tạo thành tiết mục đặc sắc.

 


. Ban nhạc Flamenco: Ban nhạc Quốc tế với những bản nhạc Âu, Mỹ Latin bất hủ.


. Múa lửa nghệ thuật: Với phần biểu diễn múa lửa nghệ thuật đặc sắc của Nữ hoàng múa lửa hàng đầu Việt Nam - Nghệ sĩ Mỹ Kim

. Điệu nhảy Lambada: Vũ điệu cuồng nhiệt đến từ châu Mỹ Latin.

 

 

 

 

. Thưởng thức ẩm thực yến sào, ẩm thực phố thị...


. Tham quan Làng Yến với 6 hạng mục:


. Khám phá hang động chim yến.


. Tham quan khu vực bản sắc.


. Tham quan khu vực sơ chế tổ yến.


. Quy trình sản xuất nước yến đóng lọ.


. Tham quan khu vực trưng bày sản phẩm.


. Tham quan khu ẩm thực lữ hành.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NHÀ YẾN NHA TRANG - LÀNG YẾN MAI SINH


Địa chỉ: Cầu Dứa - đường 23/10, thôn Vĩnh Châu, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang


Website: nhayennhatrang.com.vn - Điện thoại: 02583.826.969